Allt i einu vaknaði ég alsber í helli eftir atburði í þorpinu,mér var flökurt og með haus verk og man ekki neitt eftir slátrunina.Hvernig í anskotanum endaði ég í þessum helli ? Ég skoðaði mig vel um og gekk einn gangana af þessum þremur og var ég svo heppin að sjá ljós,þetta var leiðin út en þegar ég kom út sá ég mína verstu sjón það var allt brennt,þetta var eins og helvíti ég hugasði hvernig í anskotanum endaði ég hérna ?? Leit ég vél í kringum mig og voru það fullt af étnum líkum og djöflum slurpandi um vegina.Það var ekkert gras né gróður bara aska og eldrauður vegurin brennandi og gekk þá einn að mér sá stærsti á svæðinu hann átti tvo verði sem vældu eins og píntaðir þrælar.Hann gekk að mér og mælti Schor aslbrchen mauldina,þá myndaðisr eldrauður hringur utan um mig,of þetta var engin hringur heldur djöflamerki ‘'stjarnan’' akkurat þá kom þessi óhugsandi sársauki og datt ég útaf….

Allt í einu vagnaði ég í rúminu með gamla fólkinu og úti var sólskín og börn að leika sér svo þetta var allt bara einn stór draumur sem var svo raunverulegur og þau mæltu, loksins vaknaru þú hefur sofið i heila tvo daga. Höfðingjin vill tala við þig, klæddi ég mig í herbúnaðin og fylgdi gamla manninum og ínni lítið tjald þar stóð höfðinginn þeirra brynju klæddur hann spurði hvað ég hafði verið að gera i kyrkju garðinum fyrir 3 dögum sem orusstan var, ég sagðist vera að leita af klaustrinu systrana þryggja,hann sagði að Andariel hafði tekið yfir það og það væri allt yfirfullt af djöflum og flest allt fólkið náði að flýgja.Hann sagði mér að þau hafi flutt og campað austan við mirgefjöll sem var stutt héðan.Ég tók til smá nesti og hélt þangað.Þremur dögum síðan var ég komin ég gekk inn í þorpið og þar sá ég gamla vin minn galdor og loksins Aköru síðan gekk til hann wacha gamla hann fór að seigja mér að skykkju klæddur maður hafi gengið hér nýlega og sumir seigja að þetta hafi verið diablo sjálfur og strax eftir það kom Andariel og hertók klaustrið.Síðan snér ég mér að aköru eg spurði hana spurningar um drauma mína,og þegar hún lýtur i gamla bókina sér hún að ég væri afkomandi Marius sem drap Diablo seinast sýðan seigjir hún að það koma hlutar sem ekki eiga koma fram í draumum þínum.Eftir sirka 2.kl fannst mér eins og eithvern vanta þá fattaði ég að Deckard cain væri ekki á staðnum ég spurði aköru hún sagði mér diablo hafi náð honum og lokað hann með öðrum djöfli,sem er einn strakasti og mesti uppvakningurin.Akara sagði mér ef ég ætla að bjarga deckard cain gæti kanski hann sagt mér frá hinum hlutunum i drauminum sem ekki koma fram í bókini en first þarftu að útrýma helli sem er hér nálægt hann hefur náð nafninu ‘'Den of evil’'


Aftur er þetta stutt saga og kanski finniði nokkrar stafsetninga villur líka vonandi líkur ykkur þetta framhald
get busy livin' or get busy dying.