Ég er að verða brjálaður !

Ég fékk þá hugmynd að það væri sniðugt að gera rosalega einhæfa charactera eins og t.d. Necromancer sem notaði bara summoning spells. Tjah Necromancerinn gekk ekki upp, þannig að ég prófaði Paladin sem að notaði bara offensive auras.

Tjah hann gekk miklu betur og er ég nú kominn að Diablo og ég get ekki drepið þennan helvítis ljóta andskota.

Ég er 27 lvl

Ég er með:
6 Might
6 Holy Fire(sem ég sé eftir :S)
7 Thorns
5 Holy Freeze
3 Holy Lightning
3 Sanctuary

Ég bara get ekki drepið guttann í fyrsta lagi ég geri svo mikið sem eiginlega ekkert damage á kauðann og síðan þolir hann alveg gífurlegt magn. Hann frís ekki nema þegar það kemur eitthvað Frost Nova og svoleiðis sem að eru rosalega litlar líkur á.

Hingaði til hefur það eina virkað að spawna gera teleport hlaupa í hann gera eins mikið og ég get deyja, spawna gera teleport…. þið fattið nú er ég búinn að gera það yfir 20x á ég er rétt svo búinn damage'a hann um helming ! Og í þokkabót á ég aðeins um 50K :S Ég var með 500K þegar ég byrjaði í 4 Acti !

Síðan dropaði ég 300K í smástund á meðan ég fór í svaka fight bara svo ég myndi ekki missa peninginn og hann hvarf !

Getur einhver sagt mér góða leið til að drepa þennan andskota, hún má helst ekki vera dýr þar sem ég á í vandræðum með penge, hef varla fjár til að laga hlutina mína lengur.

Ég er ekki atvinnu spilari í Diablo aðeins áhugamaður og ég kann ekki mikið á þetta og sérstaklega ekki Paladin þar sem ég er aðallega Necromancer og Barbarian.<br><br><b>Kveðja
<font color=“darkred”><u>Boggi<i></u></font> // <font color=“darkblue”>(StonedRaider)</b></i></font