Ég er nýliði í leiknum og hefði ekkert á móti því að fá smá “noobahjálp”. Er aðallega að tala um 1 on 1.

Ég spila yfirleitt Human, og á í miklum erfiðleikum með að vinna NE spilara sem getur eitthvað. Hann þarf bara að techa einu sinni, og þá er hann kominn með miklu betri unit en ég, close combat allavega. Og það sem ég fæ eru priests og scoserse. Ég tapa yfirleitt alltaf ef hann rushar á mig þá, hvernig á ég að verjast þessu ? Með turnum, eða bara massa rifleman, footmans og casters ? Hef reyndar ekki prófað það, en ætla að gera það næst að tower rusha á hann í byrjun, gæti það virkað ?

Já, og svo er annað, hvað hetju mæliði með í byrjun sem Human ? Ég hef yfirleitt notað Archmage eða Mountainking. Gott að taka út hetjur með MK, og svo er Blizzard alltaf frábært með Archmage, skiptast á að velja Blizz og mana stöffinu til að byrja með. Svo gæti líka verið gott að nota BloodMage með Flame Strike og Mana Drain til að “gelda” hero-inn hjá andstæðinginum. Hef aldrei fýlað Paladin vel þar sem einhverrahluta vegna deyr hann alltaf strax hjá mér.

Með fyrirfram þökk, Ívar.

P.S , nennti ekki að fara yfir þetta og bið ykkur um að afsaka innsláta/stafetningarvillur.<br><br>——————————

“I know what you're thinking. Did he fire six shots or only five? Well, to tell you the truth, in all this excitement, I've kinda lost track myself. But being as this is a .44 Magnum, the most powerful handgun in the world, and would blow your head clean off, you've got to ask yourself one question: Do I feel lucky? Well, do ya punk

Clint Eastwood, Dirty Harry
——————————————

<a href=”http://www.dvdprofiler.com/mycollection.asp?alias=ivar">DVD safnid</a