Já nú er það svart ef áhugaspuninn verður tekinn niður af greinum þá verður þetta áhugamál umsvifalaust sameinað blizzard leikjum. Áhugaspuninn er það sem heldur þessu áhugamáli gangandi. Á þess væri það alveg dautt. Sorglegt enn satt var ég að athuga áhugamálið “Sims” og ef eitthvað er þá eru þessi tvö áhuga mál frekar lík. Það er slatti af áhugaspuna einstaka grein og mynd sem kemur ný einu sinni á mánuði.

Ég er ekki að vera með neitt nöldur en þetta áhugamál þarf eitthvað til að komast aftur í gang ég meina battlefield samfélaginu vegnar vel þar er ekkert rosalegt skítkast en samt rökræður sem vit er í. Reyndar en ekki áhugaspuni þar (held ég) en þar eru clön sem hafa skoðanir og einstaklingar.
Þetta með að stjórnendurnir standi sig ekki er líka bara BULL. Það þarf að senda inn efni svo að stjórnendurnir hafi eitthvað að gera.

Þetta með spilara mánaðarins var flott hugmynd :D en var hún nóg til að kveikja upp í áhugamálinu aftur, - nei ég held ekki. En hvað er þá til ráða. Ég reyndi í örvæntingu að koma upp þessu íslenska diablo bræðralagi en ég er ekki viss um að það gangi. Svo núna treysti ég á ykkur sem stunda þetta áhugamál að reyna nú að gera eitthvað í þessu.

Í von um uppvakningu á áhugamálinu Pyro