jæja gott fóllk það hlaut að koma að því, eftir að hafa fengið zn4tzh, fat.com, jenova, venna, eros (smá), zico, ings, snjall og marga fleiri kunningja til að fara að spila þennan leik að viti þá verð ég að viðurkenna mig sigraðan, ég er búinn að lenda í ENDALAUSU böggi með leikinn og sko bara því virðist ekki ætla að linna frá því að hann restartast ekki og diskurinn lest ekki vantar file þegar ég instala og giska ég á að ég sé búinn að unnstala honum svona 40 sinnum til að halda í vonina um að hann virki næst en það hefur oft virkað en ekki lengur, var að reinstala windows vegna wc3 og fékk blue screean frítt með og tölvan er enþá í hönnki, og allt óvirt og er ég núna á hinni tölvunni sem hefur ekki skjákort til að spila wc3.

en nóg af því ég hef spilað þennan leik til lengdar og átt góða tíma í honum einn skjálfta 3 sæti og svo mörg lön og mikið spil og átti frábæra tíma, en nuna er þessu farið að linna ég hef ekki getað spilað vegna tæknilega örfðuleika í marga mánuði nuna og fyrst var það erfitt og vill ég þakka vinum fyrir að hafa leift mér að spila heima hjá sér :D. en nuna er maður vanir “félagslífinu” og “Djammari” :D þessi leikur fittaði þó inniþað félagslíf en nuna er hann þátíð þar sem ég mun aldrei ná upp glötuðum tíma og þar sem ég er hættur tölvuleikjaspilun.

ég vill endilega þakka huga.is/blizzard/ og kela myrkva einari zn4tch snoram villa fyrir að vera admin :D sem eitt sinn var draumastaða mín hér á huga, og öllum sem ég hef spilað með þakka góða tíma og óska ykkur góðs gengis ! og ætla að smeigja mér útúr blizzard heimnum og fara að gera “eithvað” annað :D

takk
kk
gosli
GG !<br><br><font color=“#770000”> ekki láta mig þurfa að tala um deitið minnar og mömmu þinnar þar sem hún fór í rauðan kjól sem ég keifti í seglagerðinni ægi og allir karkkarnir hópuðust í kringum hana og öskruðu “mamma þarna er kókakóla trukkurinn!!”
</font