Ég ætla hér að fjalla lítillega um þetta matchup, unded vs humen.

Unded hafa að sjálfsöðu abomination sem er stór bardagakall sem berst í návígi, hann er betri en það sem humen hafa og heitir night.

Unded spellkasters eru einnig mjög góðir og getur skeletal mager gert kraftaverk á móti slow og heal, til að nefna örfáa kosti.

Humen hafa hinsvegar footmaninn, sem er besta tier1 melee unit. Hann getur sett defend á og ownar þá crypt feends sem gera piercing damage.

Sem unded á móti humen myndi ég gera eftifarandi:

Graveyard, ziggurat, crypt og temple í þessari röð. Geri svo lich sem fyrstu hetju og geri nokkra ghouls fyrir timbur. Á meðan ég techa í tier2 geri ég nokkra spirit towers og nerubi towers fyrir vörn. Í tier 2 byrja ég að gera galdrakalla og geri strax tier3 upgrade á hallsið. Þegar ég er kominn með nokkra abominationa og nokkra necromancera fer ég í bardaga. Yfirleitt vinn ég, en annars ekki.


Sem humen á móti unded geri ég eftirfarandi:

Temple barracks farm shop farm. Ég geri mountain king sem fyrstu hetju, geri nokkra arcane towers og techa svo í tier2. Í tier2 byrja ég strax að gera galdrakalla, og þá helst spellbreakers, til að geta barist við spellcasters frá unded. Ég geri svo strax tier3 og byrja að gera nights. Þegar ég er kominn með nokkra nights og spellbreakers þá fer ég í bardaga. Yfirleitt vinn ég þetta líka, en annars ekki.


Munið svo allta að láta tölvuna ykkar ekki logga sig inn sjálfkrafa á notendanafnið ykkar á huga, því þá gæti einhver postað eitthvað rugl á nafninu ykkar, en það er samt yfirleitt í góðu gamni gert. Þakka ykkur fyrir.
.