ég vill byrja á að segja að öll þau vandamál sem komið hefur í tölvuna mína þá á wc3 um 3/4 part í þeim hann hefur alltaf verið að frjósa og bara allt fukkast og vesenn…

en nuna er það að ég innstala leiknum og allt í gúddí ég set hann inn vel cd key og bara happy vesenn … bla bla next next yes loding og allt það svo hann kominn inn og þegar ég ætla í hann þá kemst ég ekkert í hann það kemur bara launching warcraft III niður á línuna þar sem start er og ekkert gerist !
en ég er búinn að unstala 11 sinnum nuna og vesenn allt er ok ég tók allt sem virkaði og tölvan segir að directx sé ekki inni en svo fer ég í options og þar í direct og innstala því en þá segir þar að ég sé með direct 8.1 eða betra,
og ég get ekkert gert það svo segir tölvan líka að diskurinn sé ekki í… sammt er hann í og geisladrifið mitt er nýtt… og virkar alveg vel og diskurinn er ekkert rispaður er meira að segja búinn að prófa annan disk en minn eiginn og það er ekki að virka,
fyrst var eithvað file vesenn tölvan las war3 filið sem windowsmediaplayer ég er búinn að reyna að nota no cd krak en það er ekkert að virka ég er búinnn að innstala leiknum i hinni tölvunni og setja öll fillin oweritten á þessa tölvu en það virkar heldur ekki.

ég er í algeri neyð !“#$ hvað get ég fukking gert ég er búinn að reyna allt !!#$ og tölvan var að koma út viðgerð !!”#!“# FUCK WC3 !!!!! hann er búinn að vera til vandræða frá byrjun :( og svo er ég búinn að fara með tölvuna 3 sinnum í viðgerð útaf honum því það frís bara í honum allt hitt er ok.

tölvan mín á að taka hann hún er
1800mzh vinnur á 1300 eða 1500 misjafn eftir tölvum man ekki með mína
256ram
gf2 titanium tv out !
svo gott sound sistem
og 60 gb harðadisk

ég er í illa miklum vanda þar sem ég er háður þessum leik …. plz help !#$!”#<br><br><font color=“#770000”> ekki láta mig þurfa að tala um deitið minnar og mömmu þinnar þar sem hún fór í rauðan kjól sem ég keifti í seglagerðinni ægi og allir karkkarnir hópuðust í kringum hana og öskruðu “mamma þarna er kókakóla trukkurinn!!”
</font