Blizzard leikir eru nuna alveg að taka við sér, blizzard kann alveg gott lag á þessu ! nuna er í gangi 1.10 patch í lod og d2 sem er reyndar ekki vitað hvenar kemur en hann mun samt koma og er blizzard að vinna í honum og mun hann gerbreita leiknum til muna og munu þá margir spilarar taka upp gamla þræði og byrja að spila, og þar verða líka ladder og ladder unit sem verða bara í ladder og miklar breytingar ! kvet alla lod og d2 spilara að tékka á þessu á d2 áhugamálinu,

svo er það nóttlega TFT ! sem verður bara einhverf snilld, en eitt sem hræðir mig er það að það er ekki nein won sem gerir skellys og allt mikið léttara en í staðinn fá öll racin dispell galdur á eithvað unit ! sem er alveg fínnt svo sem, en sammt ekki nógu gott en það mun þá væntalega búa til smá fjölbreyttni ! og minnka mass og vesenn en gerir það ónytjanlega casters mikið betri heldur en var búið að gera þá í 1.10 en þá var svona armor type breytt til að cast massarar færu aðeins að gera eithvað annað, annas er nett að fá 9 nýjar hetjur og 2 ný unit í öll racinn og svo item creep möp og allt það,
svo nóttlega nýtt singul player og nýtt b-net kerfi sem var reyndar búið að laga til muna í 1.10 í wc3 RoC en þar var mörgum nýjungum bætt við bnet og þægindum ! eins og clan skráningunni sem er mjög henntug þá þarf maður ekki að breyta um nick á accinum líka quiek play þá notar maður bara sömu stillingar og seinast í play game !

svo er það Sc2 sem er ekki vitað mikið um og voru það hálfgerð vonbrigði hjá mér að blizzard gerði þennan leik, ok getur verið fínn leikur og allt það, en sko hefðu frekar átt að vinna í Sc2 en þetta er nóttlega soldið byggt á einhverju úr honum held ég en Sc2 verður ábyggilega enn ein snilldin !!! en sko spurning hvort það komi einhvber nýjung inn eins og með hetjurnar í wc3 ! svona level og vesenn eða bara svona main boss sem fær betri attack eftir hvað hann drepur. En ég veit svo sem lítið um þennan leik og er ekki mikið vitað um hann almenntbara held ég

Gamboy og annað junk !
svo eru blizzard að “eyða” tíma sínum í einhverja svoleiðs skíta leiki ! sem voru alveg fínir og verða það en það er bara svo leiðilegt að vita að þeir eru að sóa kröftum sínum í einhverja svona leiki ! eins og lost vikings og eithvað þannig.. :( betra að nota þetta í eithvað sniðugt ! en mér skillst að þeim vanti peninga og svona smá athafnasvæði á öðrum tölvuleikjamörkuðum ! en ég bara bið ykkur um að vera ekki að reyna að nota einhver höx til að redda blizzard leikjum allir þessir leikir eru vel þess virði að kaupa þá ! búið að vinna lengi og vel af þeim ! og til að styrkja gott fyrirtæki ! svo ef þið fýlið ekki svona main playið þá er alltaf hægt að spila Td, Ha, Mw, og allskonar maul og sniðug heit ! sem er mjög gaman :D

takk fyrir !