Mikill bardagi
Ég var að lana við bróðir minn m daginn ég var Humans og hann Undead. Það byrjaði á þí að ég setti þrjá í að sækja gull og tvo í timbur og gerði tvo kalla til að byggja eftir það upgradeaði ég aðalstöðina og gerði Altar of Knights og byrjaði á Mountain King og svo paladin þeir rokka samann þegar það er komið er ég búinn að upgreda upp í castala og smá vopnin og armor. Þegar þetta allt er búið fer ég að þjálfa hetjurnar meðan ég byggi upp hér og safna resources(oftast þarf ég að búa til hetjurnar oft áður en þær komast upp í gott level). Hann gerði svipað stragigy en ég er fljótari og betri en hann í þessum leik svo ég kom upp her strax en hann á eftir ég hefði getað ráðist á hann og slöggað hann en ég vildi alvuru war svo ég gaf honum séns. Við förum alltaf í Hero duel í leiknum og oftast vinn ég með Mountain King þí hann er bestur(finnst mér). Svo kom bardaginn mikli ég með Gryphona, knights og hetjur(Mountain King og Paladin) hann með dreka, ljóta kalla og hetjur. Ég lét fuglana fara fyrst og knights rétt á eftir þeim með hetjurnar með sér og hann fáor með allt í einu, ég byrjaði á þí að láta fuglana drepa drekana og það tók ekki langan tíma og knightsarnir börðust mikið og vel og drápu þó nokkra meðan hetjurnar mínar slögguðu restinni af köllunum hann bróður mínns þannig var einn af mörgum bördugum mína oh bróður míns.