Sko ég spila á closed realms hérna alveg helling ;)
og ég hef verið að taka eftir nokkrum síðum sem eru með svona “magic find hax” sem á að hækka magic findið þitt og helling af rugli það sem þetta gerir er að það dropar itemunum ykkar á gólfið og quitar leikinn ég veit um 2 íslendinga sem hafa verið svo heimskir að prófa þetta
en ég er bara að vara ykkur hin við þessu..
ef einhver býðst til að dupa fyrir ykkur eða senda ykkur eitthvað svindl quita bara game eða hætta að tala við þessa manneskju
ekki downloada neinu af síðum og ekki kaupa neitt af þessum vefsíðum sem selja þessi úber bögged item 7 to all skill charms því að þeir senda þér singleplayer chara ;) ég veit um einn sem gerði það haha og þetta er 100% waste of money því að einhverntíman hverfa itemin
ekki nota nein svindl sem altera leiknum enga bota eða neitt
spilið leikinn 100% eftir Euola
ég er x-pindle bot user og er ekki stoltur af því að missa nokkra legit accounta útaf því
þeir vita af þeim sem nota pindle bot og skrá það niður þannig að be afraid og hættið áður en þið missið accountana!! ^_^
ef ég hitti einhvern sem mun nota svindl eða eitthvað bugged í nýja versioninu vara ég hann við .. ég er þjálfaður bardagadvergur<br><br>„Imi shimi pet pojida “ -N0N4M3 2003

N0N4M3