necro verður svalasti charinn í 1.10.

trang settið sem er jú bara rusl eins og er, er komið með svakalegan status.. t.d 25% dmg reduced, hydra og firewall
plús kallinn breitist í vampíru þegar hann er kominn með fullt sett.

já og uniq charms og eitt secret uniq sett
eitthvað sem er heavy svallt en við fáum ekkert info um það, svona secret dæmi :)

já og til að fá secret uniq charm þarf að selja 9 sojs til einhvers npc í hell, þú getur ekki keypt sojs til baka ef þú hittir á vitlausann, þeir breitast random þannig að það er aldrei sá sami sem er með the uniq charm.. besta hugmynd sem ég hef heyrt um, losna við duped sojs með því að setja secret dæmi og láta menn selja duped sojs og þú getur ekki keypt þær til baka, þær eru bara gone þegar þú ert kominn með charminn,, einn charm á char, getur ekki verið með 2.

dem hvað er ég lucky að eiga ca 1000 sojs í hc.. hehe.. get dútlað við að selja :D

já og mikið af þessum uniq's sem eru komnir eru bara fyrir ladder, getur ekki fundið í normal, verður að búa til ladder char sem ég er að fíla í botn,, fresh start.

flott að necroinn var fixaður og gerður svalur aftur
hugsa að maður eigi eftir að verða bloodsucking animal með honum,, hehe…

skilst að hin settin sé bara einhver aura sem þú fáir í bónus, trang sé eina settið sem transformar kallinn í eitthvað annað, verður hann eins og drakúla með fullt sett? :D