mér leiðist þannig að ….<br>nenni ekki að skrifa hvað þarf til að nota það<br>Er því miður ekki með screenshot af mega exi sem ég er með , minnir að hún gefur 50-100 í damage eða eitthvað svoleiðis plús svo 20-30 í posion damage.<br><br><br>Milabrega's Diadem Crown<br>Defense: 40<br>Durability: 100 of 100<br>+15 Mana<br>+15 Life<br><br>Cleglaws Tooth Long Sword<br>One Hand damage: 3-19<br>Dur: 88<br>50% deadly strike<br>30% bonus to attack rating<br><br>Storm Barb Halberd<br>Two Hand dam: 24-64<br>Dur: 55<br>Fast Attack Speed<br>+1 Barb skill levels<br>9% Mana stolen per hit<br>Enhanced Damage<br>+230 To attack Rating<br>+3 to minimum Damage<br><br>Bramble Hide Ancient Armor<br>Def: 218<br>Posion length reduced by 75%<br>Damage reduced by 1<br>Cold resist 15%<br>Lighting resist 39%<br>Fire Resist 28%<br>+9 Life<br><br>Strong War Hat of stability<br>Defense 71<br>Dur: 12<br>Fastest hit recovery<br>enhanced defense<br><br>Eagle Razor Bastard Sword<br>One Hand dam: 13-42<br>Two Hand dam: 27-52<br>Dur 40<br>Enhanced damage<br>Posion resist 14%<br>Adds 1-8 Lighting damage<br>+119 to attack rating<br>+6 Maximum damage<br><br>Unead Crown Crown (hún heitir þetta)<br>Def: 45<br>Half freeze duration<br>4% Life stolen per hit<br>Posion resist 50%<br>+8 Defense
Gale blungeon war staff:<br>18-32 dam.<br>req lvl 30<br>12-28 poison damage<br>2-5 cold damage<br>+2 chain lightning<br>+1 meteor<br>+145 attack rating<br>+2 all sorcerer skill levels<br><br>:o)<br><br>rare long sword:<br>5-46 dam<br>very fast attack speed<br>10-12 fire damage<br>1-3 cold damage<br>+145 attack rating<br>enhanced damage<br>+13 maximum damage
Eitt af því besta sem ég hef fundið og nota sjálfur er rare amulet!<br>+1 light radius<br>+1 Barbarian skill levels<br>+23% lightning resitance<br>+58 life<br>+18 str<br>!!!<br>ÞETTA AMULET ROKKAR FEITT( að mínu mati)
Johnny (the homicidal maniac) og Squee(með Shmee) VS 2 mörgæsir í neðansjávarbardaga. Hver vinnur?
Það er nú hellingur af flottum hlutum sem maður fær nú… en ég er nú samt eiginlega hrifnastur af belti sem ég fékk í act-1, það gefur mér 33 í defence og bónus í resist cold (nenni ekki að athuga hvað það var mikið)<br>Mig minnir að beltið heiti ARCTIC BINDING og er auðvitað safn item.
ég er hrifnastur af sverði sem ég er með það er kristals sverð sem er 142-237 i skaða og svo er það júnig og það sem mér finst skemtilegast við sverðið að það er ekki 10 i dur heldur 25 i dur (c:p ég er ánagður með mitt sverð og allt hitt sem ég er með er drasl og eg er er 17 level hehe
tier er það með 142-237 í base skaða eða er það skaðinn sem þú gerir með vopnið á þér ….ef það er með svona mikinn skaða í base dmg ..þá ættir þú ekki að geta notað það því það væri með of mikið í level requirments + high strength require líka.
Jæja vinur, hvernig datt þér í hug að skálda þetta.<br>Það er bara til eitt Unique sverð í leiknum og það er EKKI 142-237 í skaða.<br>Það heitir “Azurewrath” og er:<br>One-Hand Damage: 5 To 15<br>Durability: 50<br>Required Strength: 43<br>Speed by Class: [B, Am, P, N] - Fast - Normal<br>30% Deadly Strike*<br>Adds 3-6 Cold Damage<br>10% Better Chance Of Getting Magic Item
það er bara til eitt unique sverð í leiknum LOLLLLLEEEERRRR<br>NEI ÞAÐ ER EKKI BARA TIL EITT ! Ég hef á einum kalli fundið yfir 30 unique vopn, 3 unique armors, að mig minnir 7 unique rings og amulets, og 4 unique gloves/boots. þannig að nei ,,það er ekki bara til eitt unique sverð.
ég er uppí vinnu þannig að þetta er eftir minni<br>bare with me<br><br>winged fullhelmet unique<br>defence 187<br>75 reduced poison time<br>20-30 resist cold<br><br>strong chaoz armor of stability magical<br>defence 512<br>fast hit recovery<br><br>holy boneshield magical<br>187 defence<br>50 % blocking<br><br>bla bla runesword rare<br>dmg 78-148<br>+1-3 cold dmg !!!! like i care<br>+50 to hit<br>+30 leathal eitthva ?<br><br>superior war belt non magical ;) <br>defence 132 fæ mig ekki til að <br>16 slots henda þessu <br><br>battle gloves of bla bla unique<br>defence 87 <br>+1 mininum dmg<br>+4 life recovery<br>+46 fire resist<br>+23 lightning resist<br><br>summoners amulet of bla bla magical<br>+1 necro skills <br>+56 lightning resist<br><br>ring unique<br>+38 cold<br>+42 poison<br>-25 % poison time<br>+4 dex<br>+2 maximum dmg<br><br>ring 2 unique<br>+50 fire resist<br>+18 lighting resist<br>+12 strenght<br>+6 life recovery<br>+30 % mana regeneration {——–this rules<br><br>battle boots of bla bla unique<br>defence 68<br>faster run<br>+50 % stamina regen<br>+28 cold resist<br><br>og svo advance war scythe ekkva sem ég lýsti í öðrum post sem er toppurinn af öllu.
+1 to abilities og svo mismundi hvað auka ..+mana , +mana regen , +eitthvað . einhver útgáfa er sú algengasta en sá besti er með +40 all resistance ..pældu í því mar ..<br>+1 all abilities og +40 all resistance ..OMFG !
Besta á barbaranum mínum (lvl 50, hell difficulty)<br><br>War Gauntlets of the Mammoth<br>Def 44<br>+39 to life<br><br>Wyrms Ring of the Mammoth<br>+59 to mana<br>+31 to life<br><br>Garnet Mesh Belt<br>Def 35<br>Fire resistance +29%<br><br>Amber Grand Crown of Spikes<br>Def 84<br>Lightning Resistance +26%<br><br>Viper Claw<br>Tusk Sword<br>1 Hand Damage 26-92<br>2 Hand Damage 35-113<br>+186 to Attack Rating<br>Very Fast Attack Speed
eitthvað lýtur þessi barbarian út fyrir að deyja mikið á hell difficulty !<br>:) <br>ég er með að jafnaði +20-30 defence á hverju item og uþb +50 % resistace (veit að barbarian er með natural) í öllum tegundum (ekki +50 % á hverju item :Þ) og ég er á level 34 í nightmare
Væri kannski betra að segja þér að ég er með max í lightning og cold resistance, og fire og poison resistance er ekki undir 50%? Og að ég er líka með yfir 1200 í defence? Og er að safna mér í strength svo ég geti notað armor með 504 í defence?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..