Ok ég vill byrja á því að hvarta smá í aðra hugara (ég er líka sekur) það þarf að lífga upp á þetta áhugamál mér finnst skrítið afhverju etta er sona “dautt” hérna þar sem að á diablo.is á irc þar er slatti af fólki sem að er bara allan daginn bababa diablo bla bla bla diablo = talar allan daginn um diablo sem er mjög gott ,
En svo er það munurinn á huga og á irc hérna er allt “dautt” þið vitið bara grein 1 sinni í mánuði og myndin er búin að vera sú sama þússt bara endalaust lengi :( þannig að lífgum upp á etta sendum inn greinar myndir ekki bara kannannir :)
jæja nú er það hitt það er dupe og hax og allt það ok ég flokka maphackið ekki sem hax ég nota það nú sjálfur en öll essi dupe og hax item sem að eru í gangi mar :( hvað er málið fyrir fólk að verða haxa í öllu er ekki hægt að spila ennan leik án þess að svindla ?????? það eru til geggjuð item sem eru ekki höxxuð þannig að þau hljóta að duga ekki leiðast inn á braut hax itemana :) takk fyrir mig og vill byðjast afsökunar á öllum staf settningar villum sem eru öruglega margar

:) Kveðja
Irc: Cor3K
Rl:Sindri