sko það er alltaf að koma upp vandamál sem má rekja beinnt til wc3 ég er í smá vanda,

tölvan mín er ný og þetta er svona svo kölluð “leikjatalva” var mömmu sagt í búðinni, en ég er nú farinn að efast um það, held þetta sé bara *sölubrella* :(

en nóg að því ég fékk wc3 um leið og hann kom út með pizzu og bíó miða :D ég spilaði eins og mófó og uppskar eftir því, ég var ekkert slakur spilari miðavið að ég var ekkert búinn að fikta í betunni, en ég spilaði og spilaði fór á skjálfta og allt í þessum leik :D (vann meira að segja metalíju) en það er annað mál,

sko í byrjun þá var þetta fínnt tölvan var að fönkera allt og ég var á irc og var að spila wc3 í leiðinni en svo einn daginn þá fór móðurborðið í hack, og tölvan fuckaðist það þurfti að strauja hana, (taka allt útaf og setja uppfærslu kerfið aftur inn) og þar á undan var hún búinn að vera frekar leiðileg, t.d restarta sér og frjósa oftar en er eðlilegt.

svo fer ég með hana heim og allt í fína, set warcraft inn og byrja að spila ok jíbí ég gat spilað í 2 tíma svo bara *boom* frís hún:( eins og við allir myndum gera brjálaðist ég, ég var ekki í góðu skapi svo förum við með hana aftur og skilum heni (hótum að skila heni ef hún virkar ekki eftir það) og þeir gera það sem þeir get og setja skrifara upp í leiðinni sem við keiftum sem var á tilboði en sá var búinn og afgreiðslu maðurinn sagði að við gætum feingið betri skrifara á sama verði, ok við tökum því og allt í gúddí,

svo er hann settur í og reinnt að eiga við vélina, og svo stuttu eftir kemst ég að því að þetta er verri skrifari en var á tilboði:( sem sagt *sölubrella* og við féllum aftur fyrir heni,

ok nóg með það en ég hætti að spila wc3 í langan tíma (mistök) og ég uppskar eftir því er nú frekar lélegur :( en ég var ágætur á sínum tíma, en tölvan fuckar bara í wc3 það er málið þannig ég set allar stillingar í normal og geri bara frekar léleg gæði, tölvan mín er sko
1800mzh
256 ram
geforce2

þetta á alveg að taka wc3 ég get ekki spilað hann í bestu gæðum :( þó svo ég ætti að geta það (sem mér finnst skrítið) en allavegna sögðu þeir okkur að í fyrsta skifti sem tölvan fraus þá væri það vírus *my ass* og þeir skiftu um móðurborð skjákortið var á móðurborðinu (sko þetta er betri gerðinn af geforce2) og ég gruna þá um að hafa sett eithvað shytti móðurborð í tölvuna, við áttum líka aðra tölvu í gamladaga :D en hún var líka meira á verkstæði en heima og alltaf einhver lygi um að þetta væru vírusar (við vorum með bestu vírusvörnina sem var hægt að fá þá) og eithvað krass núna er ég líka með virusvörn sem á að ráða við flesta vírusa,

en það sem ég er að segja er að wc3 er ekki að fönnkera og fólk sem ég hef talað við segir að þetta geti ekki verið vírusar eða neitt þannig eins og sumir vita þá er það í 99% sem við höldum að það sé vírus að kenna er það rangt :D en hvað er að þarf ég að setja allar stillingar í lélegt ? ef þið eruð með verri tölvu ráðið þið alveg við þetta,

veit einhver hvað þetta er ég á ac sem er 16 wins 6 looses 1 er útaf því ég fann ekki andstæðing þá fékk ég loose annar vegna þess ég datt úr team leik en við unnum sammt (ég og nokkrir félagar mínir) og þá fékk ég lose og svo fór ég í solo strax eftir og vann og fékk lose :( og svo var ég búinn að vinna 2 leikina alveg 110% þá krassar tölvan (skrýtið að hún geri þetta bara þegar ég er að vinna) (4real) og svo þegar ég var nýbyrjaður í leik þá krassar helvítis talvan en þannig mitt rétta sckore ætti að vera 16-0 sem er strax skárra svo var ég áðan í leik.. ég með 2 hetjur bm á level 6 og tk á level 5 og 1/20 í að vera á level 6 og hinn var á level 1 og 2 með fly mass ég átti 2 námur hann var nýbúinn að ná í eina ég var með massa af hh og bloodlust og healing wand og nóg af pening = unnin leikur ég fór og stútaði hetjunum hans og einum frosen warms og hinn hálf dáinn þetta gerði ég bara með hetjunum :D var með red dragon egg á mér :D og með 3 armor hringi og sobi mask og frekar neta hluti (var líka búinn að creepa allt mappið,

og þá fucking krassar tölvu ruslið þetta er eithvað í wc3 hefur einhver lennt í þessu ? hefur einhver hugmynd um hvað þetta gæti verið ég er að fá 2/3 af öllum mínum looses á þessu, ég hætti útaf þessu um tíma og núna er þetta að pirra mig….. sko þetta er meira en óðolandi fyrir utan hvað b-net er búinn að fara illa með acana mína, og ég er allltaf að detta út (þið verðið að skilja það er ekki gaman að geta ekki verið meira en 2 tíma inni í leik eða að spila) það er frekar fúllt ég ætti nokkra mad aca hefði þetta ekki verið að pirra mig..

en það sem mér finnst skrítið er að þetta gerðist ekki í byrjun :(