ég vill nefna nokkur ágætis rush með mismunandi racum og vona að þetta komi sér af góðum notum bæði vs comp og á b-net :D

Mennirnir

fyrst er það human rush sem er einna auðveldast maður notar 4 af 5 workers í að ná í gull hinn fer að byggja baracks hot keys b b,

svo byggur maður 4 workers og þegar fyrsti kemur þá setur maður hann í altari hot keys b a,

næsti fer í farms hot keys b f og svo hinir 2 í wood,

svo þegar baracsið er tilbúið þá fer sá worker í wood eða að finna óviin ef þess er þörf svo byggur maður 2 foodman hot keys f,

þegar altarið er tilbúið þá fer sá worker í wood og svo byggur maður h a (galdrakallinn á hestinum)

byggur svo foodman fyrir allan peninginn alltaf í byrjun :D

þegar hann er tilbúinn þá gerir maður wate element skillinn.

Svo á smá tíma ertu kominn með 4-6 foodman og hetju þá ýturu á baracks og setur way pount á hetjuna þannig allir kallar sem koma út úr því fara beinnt til hetjunar,

svo þegar þú ert fyrir utan bæinn hjá óvininum þá geruru water element svo ferðu í árás það er gott að vera með baracks á ctrl 1-9 þannig maður geti alltaf verið að byggja bara passa hetjuna :D

Náttálvar :/

Svo er það ne þá fara 3 whisp í gull og 1 í altar hot keys b a og 1 í moon well hot keys b m,

byggja svo 3 whisp fyrsta í wood næstu 2 í gull svo byggja 2 í viðbót eftir smá og setja í wood,

þegar moon wellin er tilbúinn þá byggja baracks hot keys b r og svo þegar altarið er tilbúið setja whispið í wood og byggja d h,

svo safna upp í huntress hall og byggja það um leið og færi gefst á hot keys b h,

fara að creepa (drepa nátturuleg fyrirbæri sem gefa reynslu og hækka hetjuna um level)

svo bara “massa” huntressum hot keys h og setja way point á hetjuna og fara með 5 huntressur og hetju í stríð og svo láta hinar bara koma :D

ódauðinn (undead) asnaleg þýðing :/

fysrst tekuru 2 í gull og einn í að byggja altari hot keys b a og svo lárta hann sumona igaret hot keys b z og svo byggja crypt hot key b c og láta hann svo í gull,

setja gohnlinn í wood,

byggja tvo worker um leið og færi gefst og setja í gull,

um leið og altarið er tilbúið byggja d l hot key e,

svo gera 2 gohnl,

svo sumona zicaret,

og gera fleiri gohnla og svo uppgreata corpy (man ekki alveg nafnið en það sem gerir það að verkum að þeir geta étið lík og feingið orki fyrir)

svo eftir smá þá er maður kominn með nokkra gohnla og hetju velja þá sleep og leggja í hann og vera að massa gohnlum og setja way pount á hetjuna :D

orcar =(

því miður er ekki neitt sepc orca rush þar sem orcar eru frekar leingi að byggja og eru sterkir og hægir en það er svo sem hægt að gera hetju rush eða turna rush eða techa :D

þetta hefur virkað hjá mér og ég nota þetta af og til :D en oftast finnst mér mest gaman að vera leini í leiknum :D og þetta er gott að æfa sig með tövunni og ekki halda að þið getið farið beinnt á B-net og bara gert þetta marður þarf líka að kunna svolítið eins og ef þetta virkar ekki þá ekki bara hætta og reyna aftur eins og sumir þið verðið bara að semja seinni hlutan að þessu,

en oftast þá fer ég upp í riddara með human og frosen og banzy og dreka og abominason með undead (personulega finnst mér undead besta liðið :D ) og upp í dryds eða fly með ne og taurenta og shearmans með orc …..

takk fyrir mig :D