Ég var að gera það sem ég geri best(spila d2 ofcourse) og hvað haldiði að gerist!!! Karakterinn minn sem ég er búinn að spila geeeeeeðveikt lengi rústaðist algjörlega þegar ég var að spila open game!! Það væri ekkert að ef maður væri einhver svindlarfífl en ég er ekki þannig!! Málið er svona að strength´ið á storm(clvl 35 sorc) fór úr 90 og í 536!!! fimmhundruð fokking þrjátíu og sex!!! Ég sendi þeim(blizzard) póst á help dæminu og er ekki búinn að fá eitt einasta svar og þetta gerðist fyrir fjórum dögum!! Ég er bara svo reiður að ég gæti drepið Diablo berhentur!!!GRRRRRRR. Nú get ég notað öll armorin sdem ég var búinn að safna og það er ekkert gaman að spila með henni!!! Ímyndið ykkur að gera einhvern sick mikinn damage með iron bong staff!!! ég er að gera í kringum 200-300 í damage!!! Og nú er ég bara niðurbrotinn og get ekkert gert af viti!! Verð bara alvarlegur alkóhólisti með þessu áframhaldi!! Nú þarf ég virkilega að byrja upp á nýtt með nýjum sorc. Gæti orðið gaman en ég á eftir að sakna hennar og itemanna.


Item til sölu, fullt af geðveiku sorceress drasli. Selst á næsta open game sem haldið verður.