Well núna hef ég ekkert að gera svo ég ákvað að skrifa smá sona bull um hardcore :) meðalanars um dauða svik og rules of life en þeir sem þekkja mig vita kannski að ég hef kynnst dauðanum nokkuð vel :) . Í fyrradag missti eg my joy and pride barb á lvl 91 við að lemja og síðan chilla hjá cow king en sembetur fer var eg mðe loot á og missti ekki stormshield, shaft, grandfather, war traveller osfr en missti hins vegar ik gloves,boots og blet, skullder,mf hanskanna þanna og nice charms but hey its life in hc :).
Síðan fyrir 2 vikum missti eg amazon lvl 87 eða eitthvað í þá veru með eagle,shaft,travs og gaze osfr, gg það. En grundvöllurinn er að vera með fínt block og life þá ættiru að haldast á lifi ásamt nottla fínum hlutum og best er að reikna út hvað þarf í str,dex osfr en ég neniekki að bulla um þetta. Svo er það gallarnir við hc er nottla missa hluti, pk og helvítis Pindlebot en kem að því seinna. Missa hæuti kemurmeð því að deyja, en það kannast flestir við það, pk er nottla bara skills með eingu hakki og lamer skap og bera virðingu fyrir soleiðis ;) its part of the game.
En síðan er það sem er einna leiðinlegast fyrir leikinn er að hafa pbot sem er alveg að eyðilegga hinn eitt sinn óspjallaða hc (ekk ibeint óspjallaða enn allavega pbotta minni). Mér fynnst í lagi að hafa pbot til að selja items via paypal eða álika einsog b3nni, en hafa pbot til að treita/spila hc er bara argasta drasl það er eingin fyrirhöfn eingin spenna í að finna hluti einsog ég var með um 100 í mf á barb fan á stuttum tima 2x tals ammy, 2x shafts, 1x buriza, 1x baranars, 1x valor allt frá hell meph og believe me það er “rush” að finna sona stuff og nottla finna skullder úr kistu í nm meph mf runni er own ;)
Þannig að pbot er að eyðilegga þessa spennu sem er að reyna að hafa í hardcore við að deyja og missa hluti og byrja upp á nýtt en ekki bara seigja ahh shit núna þarf eg að fara á mule númer 13245 og ná í tal armor numer 123 og plögga á sorc nr 34 útaf pbot eg meina WTF that blows en allavega “noobs” ekki láta þessa hæuti gefa ykkur efa semdir um hc því það er óhugnalega skemmtilegt eg er td. búin nað gera 2 gaura hooked á þessum leik seinastliðinn 3 vikur :)

En allavega gl og hf og afsakið stafsettningar villur nenni ekki að lesa yfi