Áður en menn taka sig til í að rakka þessa grein niður í ekki neitt svo ekki standi nema blár ERROR skjár fyrir framan þá, þá vill ég benda á að þetta er bara mínar skoðanir og ég vill fá að vita hvort aðrir séu á sömu nótum og ég ( þó ekki aðeins tónelskir menn ).
Ég fékk Warcraft 3 frá kunningja mínum um daginn og eyddi umtalsverðum tíma í að spila þetta apparatt og sá strax að þetta var nokkuð töff leikur, góð grafík, 1337 videos, massíft plot o.frv
en það voru nokkuð mörg atriði sem að fóru í mínar fínustu taugar og hér eru aðeins nokkrar stykkprufur af því sem MÉR fannst vera að leiknum : í fyrsta lagi þá eru kortin alltof lítil í leiknum, jafnvel stæðstu kortin eru bara smá landræmur miðað við aðra leiki ( sem dæmi má nefna Cosacks ) þannig að þetta er leikur sem ekki er neitt sérlega gaman að spila multiplayer því þú spilar ekki í nema mestalagi klukkutíma, einn og hálfan.
Kortavesenið rekur annað vandamál svo á eftir sér en það er að maður er ekki að stjórna neitt mörgum unitum, leikurinn byggist meira upp á sqaud fight heldur en army fight þannig að maður fer aldrei í rétta stríðsgírinn. Maður er bara að stjórna lang mesta lagi 100 units meðan að í öðrum leikjum er maður með alvöru HER.
Þriðji böggurinn sem að mér finnst vert að nefna er að byggingarnar í leiknum eru alveg eins og í Warcraft 2 ( nema í þrívídd sem mér fannst koma ekkert sérstaklega vel út á byggingunum ), mér finnst að þeir hefðu getað annaðhvort gert þau aðeins flottari eða gera the logical choise sem var að gera nýjar byggingar !

En annars er þetta allveg fín leikur, ágætis afþreying.
Allavega ef þið eruð á sama máli og ég endilega láta vita og ef þið eruð ekki á sama máli og finnið til þarfar til að rakka þessa grein niður þá annaðhvort teljið uppá 1337 og látið það líða hjá eða farið inná áhugamálið kettir og rakkið eitthverja grein þar niður, because they care I dont !

Kveðja
Lancelot