well ég byrjaði hc fyrir nokkrum vikum á því að lvla sorc fyrir annan ónefndan gaur og þá bara sona shit etta er erfitt … en til aðg era stutta sögu stytri þá var e´g að chill með barb sem var í lvl 54 daddara með silks of victor,infernostride ik helm og svona gmana bara en nei gerði ég þa´ekki geim bara juxxaði (hmm hvernig væri að gera bara ancients í nm og fá sma lvls eða xp).

Og jú jú ég gerði geim og fók streymdi inn og allt gekk vel þangað til að e´g horfðiáf skjánnum í 2 sek ég get svarið það 2 sek og bara u are død u Bi**H og ég horfði á skjáinn og fór að hlæja :). síðan um leiðg erði eg barb sem komst upp í lvl 2 arcen run og dó en nuan er ég með barb sem er kominn´ilvl 22 og ætlar að standa sig og ekki falla einsog alkarnir seigja ;)

En alalvega etta er bara gaman meiri spenna erfiðara að fá item og það er skylda að í nm act4 og ofar að hafa rev pot í beltinu etta er bara stuð svona team work og lika gaman að sjá aðra palyera espa hinn up og drepa sig svo :) eða sjá alla quitta þegar einhver gerir hostile í runnum :) en mitt point er testiði hc þótt að þetta sé eki fun í byrjun þá er þetta svaka stuð þegar lengra er komið



.. ég hef lokið máli mínu og best að halda áfram með barbinn og bara gl og hf :=)