hæ ég var að pæla hvort ég gæti náð að skrifa 174 orð um ekkert vonandi tekst mér það ef þið seigið að ég sé stigahóra eigið þið eftir að sjá eftir því. En hvað er að gerast fyrir þetta áhugamál ? síðan ég joinaði ykur hérna þá hefur lifnað við því og allt orðið gott það hefði verið mistök að sameina þa blizzard en villi stóð upp og notaði áfríjunar rétt sinn eins og ég hefði líka gert (( góður villi) vil ég byðja alla um að senda grein áður enn sumarfríið byrjar þetta er áskorun það væri cool ef allir myndu gera það en sammt vill ég ýtrekað minna ykkur á að gefa ykkar álit á greininni næjir adminar og endilega kjósa xG það er ekkert verra ða hafa fleiri admina hérna er það nokkuð ?en sammt er closed battle net skemmtilegra heldur en open það vita flestir sem hafa prufað bæði ég er á level 17 á closed ( good 4 me ) en á level 99 á open. ég er sáttur við það og um dæginn var ég og garg að stofna clan sem vonandi fær góðar mótökur hérna á huga enn villi er ekki enn búinn að gefa mér svar hvort hún sé flutt á korka eða greinar. Hún hlítur að hafa tínst í pósti eða eithvað vonandi finnur villi hana en ef ykkur langar að joina þé sendið mér skilaboð (endilega) og við træölum ykkur. það eru ekki ýkja margir í þessu clani en sammt það var að byrja á eftir að verða eitt virtasta clan í heiminum vona ég. ég vill endilega búa til íslenskan server svo maður eiði ekki gagnaflutningi á að spila uppáhalds leikinn sinn svona svipað og manian í cs það væri frábær og að setja diablo á skjálta þar sem maður myndi keppa við aðra en það gæti orðið að veruleika með auknum vinsældum leiksinns og stofnun clana sem myndu keppa og það yrðu reglur um hvað mætti og hvað ekki og líka að krakkar kæmust á þing og að það yrði lækkaður bílpróffsaldurinn niður í 15 ára en nóg um það. endilega stofnið clön til að duela og svo vantar mig talarasa (veit ekki hvernig er skrifað ) settið og að vita hvað það gerir ef maður á það allt og hefur það á ´ser og líka mart annað sem mig vantar að vita eitt sem ég komst að þegar ég byrjaði hérna að kornfleks er bögger ( sammt ágætis strákur ) hann er að bögga alla newb sem mér finnst að ætti að vera bannað því einu sinni voru allir newbar er það ekki ? og xr vann þeir eru ágætir bjössi frændi tapaði (veslingurinn) svo brátt verða allir búnir í prófum og lífið fer að byrja =) þá verður maður bara á netinu um kveld og gera eithvað annað um daginn urrrrr….. endilega ef ykkur finnst þið eiga góð vopn armor eða eithvað sendið hvað þau gera ég er búinn að því sverðið sem ég sendi er ekki hackað heldur runað og það finnst mér vera gott miðavið 2+ all skills level hvað finnst yukkur sendið svar þanngað og ef ykkur finnst allt vera að klúðrast hérna þá er það rétt annas ekki. ég er búinn að byðja um að fá greinarnar sammþyktar það tekur óra tíma 3 dagar komnir núna þegar ég byrjaði hérna þá var mér sagt að það tæki 15mín um virjka aga en allt uppí 2 daga um helgar ? er það rétt ? og líka með heimasíðurnar á huga það er ekki hægt að setja myndir þar það er allt í fokki mín síða er snilld ( not )hún átti að vera það en það er ekki hægt að setja myndir (ekki hjá mér allavega) þá hætti ég að nenna að fikta í henni. en þið ? alla vegna þegar diablo 1 kom út uppgvötaði ég nýjan hei diablo eru bestu rpg leikir sem til eru er ekki búinn að prófa marga en sammt af þeim sem ég hef prófað. þegar ég var að byrja á closed þá var slatti að fólki sem hjálpaði mér og vill endilega þakka því innilega fyrir t.d garg newb helpers eru besta fólk get ég sagt ykkur það spilar leikinn uppá virðingu sem er snilld og paw clanið á open er besta newbhelper clan sem til er ég var allmost kominn inn í paw en þá uppgvötaði ég closed battle net og er nú að spila þar. Ef einhver veit um einhvern sem getur búið til íslenskan server í diablo II sem er í gangi allan daginn og maður eiðir ekki gagnaflutningi endilega biðjið hann að gera það hann færi ofalega á viðingalistanum hjá mörgum. Og ekki svindla á closed farið frekar á open og svindlið eins og þið getið endilega gefið ykkar álit á þessari grein og ef þið viljið joina the devils padavaus ( lærisveinar djöfulsinns sendið mér mail ok )

)(xxxxxx)(zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz