Hæ!

Ætla að deila með ykkur ævisögu núverandi uppáhalds SP karakterins míns.

Opeth er lvl 40 Paladin (veit n00b dauðans), mjög ánægður með ann engu að síður.

Ég byggði gaurinn minn upp sem svaðalega aggressive karakter, gerði allt til að gera melee attacks kröftugar og hraðar hjá honum. Aururnar sem ég einbeitti mér að eru þessar:

Zeal lvl 10: 5 hits +90% attack bonus.
Fanaticism lvl 12: +237% damage, +31% attack speed, +96% attack bonus.
Salvation lvl 3: +75 elemental resistance

Salvation er aðallega hugsað sem vörn gegn Lightning enchanted náungum (PK dauðans) og er það alveg að svínvirka.

Búnaður:

Dire Bludgeon War Scepter rare magical
39 - 64 dmg very fast attack speed.
+117 attack rating
1 - 12 lightning dmg
+3 to fanaticism
+3 to resist lightning

Armageddon Cloak Gothic Plate rare magical
162 def. 10% hit recovery.
+40 def
reduced dmg 1
fire og cold res 15%

Bverrit Keep Tower Shield unique
88 def / 64% chance to block
+5 strength magic dmg reduced by 5

Saigon´s Wrap, Visor og Gage Set items. Belti, hanskar og hjálmur
allskonar attributes og feitt life steal.

Er með Captain´s amulet +1 allar offensive auras og 2 hringi með 30% mf hvorn.

Einhverja crappy rare magical boots með +30% Run/walk speed sem er aðal attribute - ið sem ég sækist eftir.

Ég veit að þetta eru engin eðal unique súper items en hey, kallinn er svaðalega hraðvirkur. Hann er með Very Fast War scepter sem er með fínan damage + lvl 12 fanaticism sem gefur feitt plús á attack speed og dmg og svo með zealið á sem default attack. (5 hits á u.þ.b. sekúndu) Þú sérð ekki hversu oft hann lemur hann velur sér sjálfur targets í kringum sig og er jafn lengi með 5 högg sem að zealið gefur og einn gaur með vejulegan falchion að taka eitt högg.

Þar að auki er ég með svakalegan run/walk speed bonus og þar að auki +20 life steal á hvert högg. Í hvert skiptið sem að ég fæ í mig högg ( sem gerist ekki oft 64% chance to block skjöldur) þá þarf ég ekki nema að lemja smá í hópinn kringum mig og 2 - 3 högg frá mér í hópinn (innan við sekúnda) fyllir lífið mitt eins og skot.

Ég er búinn að deyja einu sinni með þessum kalli og var það í Flayer Dungeon í Kurast actinum, algjört slys festist upp við vegg af svona brjáluðum gaurum sem spúa eldi og einn lightning enchanted. Þegar ég er með alla charma og fanaticism og zeal á kallinum mínum (charmarnir taka u.þ.b. hálft inventory - ið) Þá eru statsirnar svona á kallinum mínum:

Strength: 103 zeal damage er 115 - 282

Dexterity: 89 2284 í attack rating ( ekki slæmt )

Vitality: 90 Stamina: 315 Life: 423

Energy: 48 153 mana ( nota manað ekki sjitt )

Ég vill endilega fá nokkur sona ,,Pro" álit á karakterinn minn segja mér kannski hvað má bæta og hvort að ég sé að gera einhvað vitlaust :)

Takk fyrir!

3llz