Já ég var að byrja minn 1 kall á Battle.net (siggik-onlinepal á USEast núna lvl 74) og allt gékk vel creataði og allt í fínu. En síðan þekki ég strák á #diablo.is með @ við fórum að tala og hann sagði að ef ég Mulaði(hjálpa honum að færa item á annan kall) fyrir hann þá myndi hann koma mér í HELL og ég samþykkti síðan á leiðinni hækkaði ég um einhver 6 lvl minnir mig allt gott en ekki nema það að ég fekk ágætis dót fyrir byrjunar kall á lvl 10 eða eitthvað síðan fór ég aðeins að cow runna(fara í cow lvl í hell og fá experiens)/betla og fá XP Allt gott með það.

Síðan fer ég að spyrja sona 1 og 1 á serverunum og á #diablo.is um gefins hluti og smátt og smátt fæ ég lala hluti get ekki rassgat í cowrunni eða hell but whatever. Síðan næ ég loksins á vin minn 2 dögum seinna kominn með kallin í lvl 70 og hann lætur mig fá griswold brynjuna, sverð og annað drasl síðan treita ég aðeins meira,cow runna og fæ hluti ekkert nema gott mál.

Síðan er ég bara að browsa servera í fínu skapi þá kem ég að gaur sem þarf hjálp í HEll við Holræsa jobbið og Izual jobbið við gerum það (ég dey 1 sinni :) ) og þegar því er lokið þá soleiðis sprautar hann í mig itemum og seigir að ég meigi eiga þau IK,Griswold, Flottan Hjálm og Amu og hringi ég kemst í sælu vímu svo bara kveður hann :).

En níðurstaðan er þessi að sumir geta verið MJÖG örlátir hef lent í 3 svoan gaurum þetta er næs fyrir okkur MP N00bz hénna. En þrjóskur vinur minn neitar að kaupa leikinn og spila á netinu heldur vill hann hafa Skrifaða útgáfu og vera í SP fine by me :) en allavega ég mæli með þessu :)

PS. Afsakið stafsettningavillur ef þær eru og ég vona að þetta komi inn sem grein til að lífga aðeins upp á þetta áhugamál gl
og reynið kannski að kommenta :)