Já ég var að fara að prófa hann í fyrsta skiptið og var doldið spentur að fara að spila við spiluðum 2on2on2on2 man ekki eftir mörgum þarna.
Minn teammate var Titan of vorum við báðir orc eiginlega hlið við hlið hann sagðist ætla drífa sig í að gera grunts og massa þá meðan fór ég í spear men.
Eftir um 10 mín var ég kominn með 3 control hópa og suply limit.
Ég ákvað að ráðast á þann fyrsta sem ég vissi um ég setni allan herinn minn á hann alla þessa spear men ,kodo besastið og hetjunar mínar þetta var flott árás en ég bað titan um að hjálpa mér þegar hann kom þá bara hætti hann þannig að ég fékk stjór á hans her…eða 6 gruntum sem sagt ekki mjög mikið eftir 10 mínútur..
En ég náði að taka út þennan gaur og expnada á öllum mínum parti af mappinu svo ætlaði ég að gá hvað væri hinu megin þá voru óvinir mínir byrjarðir að loka sig af :)
Ég safnaði öllum hernum mínum og réðst á einn inngangin náði með miklum erfið leika að komast inn þá bauð annar gaur mér ally svo við allyuðum og þá var þetta orðið aftur 2on2 þar sem 2 gaurar voru hættir þannig að ég kom með allan minn her á þá og hinn kom með sinn her og her allyins síns :)

Við völtuðum yfir þá illa þá Eomar og Mutter that is :)
þetta var svo mikill snilld að þegar að maður allyinn þinn deyr þá færð þú stjórn á hans her svo að þetta verði balanced en …það er það ekki það er erfiðara ef eithvað þegar maður þarf að stjórna tvem liðum maður hefur svo mikið að hugsa um.

Well það ættu allir að hlakka til að spila W3 sannkallaður snilldar leikur.

Dawg