Já ég var doldið lengi að senda þetta inn en þetta er report frá einum leik frá smell 2on2 leikur sem ég tók með vinum mínum:

Map:Lost Temple
TvsB

Lið 1:
Digital-[IceC] Zerg W
Atlas_ Terran N

Lið 2:
Xorcist Terran A
Hook-ups Terran S

Jæja þetta byrjaði frekar hæglega ég byrjaði að scouta mappið og leita að óvinonum fann þá fyrir neðan mig og til hægri við mig.
Ég byrjaði að koma upp basic vörnum og að expanda eins fljótt og ég gat svo bjó ég til 4 hatchery og hydra den og safnaði mér upp pening og bjó til hydrur og overlorda og ætlaði mér að droppa hook-ups.
Meðan ég var að byjgga þetta upp réðst Xor á Atlas með M&M sem atlas náði að bjarga sér frá naumlega en ég ákvað að ráðast á hook bara strax með droppinu mínu en það sem ég klikkaði á var að upgradea speed strax þannig að ég þurfti að bíða með það aðeins.
Svo að þarna var ég með 12 overlorda fulla af hydrum ekki með speed upgradeað(var byrjaður að upgradea það sko)
En ég ákvað að senda þá afstað á miðri leiðinni kom upgradeið og þeir fóru á fullum hraða og droppaði ég á hook-ups beint á mineingið hans var með 4 lukrera 2 létust strax en hinir náðu að burrowast niður og var þetta sannkallað blóðbað.
Hann fékk einga hjálp frá allyinum sínum svo að ég slátraði honum léttilega og byrjaði að undir búa sjálfan mig fyrir hinn terranin sem hafi núna örugglega gert drop varnir.
Ég skipaði allyinum mínum að undir búa sig og safnaði hann tönkonum sínum í miðjuna og ég senti hydrunar mínar líka í miðjuna.
Svo gerði ég lítið drop á tankana hans sem voru á cliffinu svo að ég gat sent allan gerin minn inn um aðal hliðið ásam allyinum mínum
en þá var hann búin að loka fyrir gateið sittsem tankarnir hans tóku út léttilega svo slátraði ég restinni hans á no time sannkallaður snilldar leikur.

Eftirmálar:

Eftir leikin hittumst við á ganginum og byrjðum að tala um leikinn
Hook-ups vissi ekki að ég hefði verið að spila þar sem ég spilaði undir öðru nicki og hann bjóst ekki við þessu rushi svo xorcist sem var að skammasjálfan sig fyrir að hafa ekki droppað mig og hjálpað teammateinum sínum.

Hugleiðingar:
Allir sem spila team leiki eiga að hjálpa hvor öðrum eiga ekki að bíða og horfa á allyin sinn deyja þeir eiga að senda hjálp eða countera eina leiðin til þess að spila góðan team leik.

gg guys
kv.
Digital-[IceC]