Ég ákvað um dagin að taka FFA með 2 vinum mínum:

Type : Ladder FFA
Map:Lost Temple
Players:
Digital-[IceC] Terran
Xorsist Terran
Hook-ups Terran


Þetta byrjaði vel hjá okkur öllum bara þetta venjulega safna $$ og byggja upp varnir svo að ekkert gerðist í fyrstu 10 mínútunar eða þangað til ég fékk comsat station.
Þar sem ég var lengst til vinstri á mappinu þá voru Xorsist fyrir neðan mig og hook-ups fyrir ofan mig svo ég vissi að ég væri í vandræðum ég hafði náttúrulega sent scv út til að scouta og fann þá þar sem þeir voru búnir að byggja upp varnirnar sýnar.
Það sem ég sá af Xorsist var það að hann var að undirbúa drop
svo að ég flýtti mér að færa alla M&M ana mína neðst í baseið mitt og skildi þar með tankana mína eftir með eitt bunker til að verja sig :)
Svo kom Xorsis loksins með 2 dropship og var með 4 goliahts og 2 tanka þar með voru m&m arnir mínir dauðirog flýtti é gmér að færa tankan mína þá niður þar með var ég með 1 bunker til að verja aðal innganin.
Ég setti tankana í sige mode hliðin á barraxonum mínum en komst að því að þeir drifu ekki að tönkonum hans(Barracin voru hliðin á Comand Centerinu)
Svo að ég valdi factoryin mín og bjó til 4 tanka og setti þá bara í sige mode þar sem þeir komu út og náði loks að taka út tankana hans.

Þá ákvað ég að Xpanda á nuteralinu mínu.
Þá var Hook-ups búin að koma sér vel fyrir fyrir ofan það með 4 tönkum og 2 bunkerum og 2 turretum.
Sem sagt ekkert nuteral til að xpanda á :(
og Xorsist á fullu að attacka mig að neðan með sige tönkum umkringdum turretum.

þannig að ég senti 2 drop ship með 2 tönkum og m&m og scv upp að cliffinu þar sem hook-ups hafði komið sér vel fyrir enda átti ég 500 minerala eftir (vondum málum CC kostar 400 fyrir þá sem vita ekki)
en ég gerði bara það sama og hann kom mér fyrir út á endanum þar og reyndi að taka hans dót út með litlum árangri.
Svo að þarna var ég með mjög fáa unita umkringdur af óvinum í vonlausri stöðu.
En þá gerðist doldið hagstætt fyrir mig.

Xorsist og Hook-ups byrjuðu að attacka hvorn annan með
Xorsist: Hook-ups:
Goliaths Battle cruisers
M&M Wraiths
Bc's Tanks

Mjög gott fyrir mig því að það gaf mér tíma til að koma mér fyrir með gott Xpand og var byrjaður að græða $$ en þá varð gasið mitt búið í main og ég gat ekki tekið gasið úr nuteral (ég var að minea hliðin á því minerals only því hann var en með tankana upp á cliffinu)
svo kom að því að hook-ups fann þetta expand og tók það út og var að koma á mig en þá kemur Xorsist og ræðst á hann og hann fer í burtu.

Ég bý til Marinea og vulturea og sendi það síðan allt í dauða árás á hook-ups

Connection to Battle.net has been lost!
kemur þá hjá mér en ég held áfram að spila.

Öll árásin mín failar og Hook-ups ræðst á mig svo kemur Xorsist og byrja þeir að berjast yfir baseinu mínu og vinningshafin úr þeirri árás hook-ups byrjar að drepa mig.

Hvað gerist þá..nú matur hjá mér ég segi gg rematch later :) og fer.

Þetta var skemmtilegur leikur en bara það versta við þenna leik er það að ég var nokkurn vegin í miðjuni og voru þeir alltaf að ráðast á mig :(
Svo að það sem ég mæli með þegar þið lendið í miðjuni er að byggja varnir og gera cliff drop varnir og ef þið eruð nógu fljótir náið eyjuni sem er nær ykkur.

GG guys(Tannbursti og hockups)