Í sjálfa sér þá er ótrúlega gaman og fyndið að sjá stelpur í tölvuleikjum því að maður á aldrei von á því auk þess sem maður fær að sjá Stevie Wonder taktana(þegar hún beygjir sig niður í tölvuleikinum þá gerir hún það líka í stólnum því það GÆTI virkað , að vísu gera sumir strákar það líka) en hafið þið pælt í því hvað skeður þegar stelpa rústar ykkur í tölvuleik ? því í okkar tölvusiðfélagi er það einhvernmeginn fast í okkur að við séum bestir og keppumst við hvor aðra um hvor er betri og sá sem tapar þarf að þola eins mikla þjáningu og mótherjinn mögulega getur sett útá hann , hvað þá ef að stelpa vinnur mann það yrði hlegið að manni næsta árið. Ég segji bara fyrir mig að ég myndi sennilega forðast það að kenna einni einustu stelpu á tölvu eða tölvuleik því ég veit hversu ávanabindandi þetta er og ef ég heyri einhverntímann “nei ég get það ekki , ætla klára etta act” þegar ég bið stelpu um að koma gera eitthvað þá held ég að það sé eftir lítill tími til að umgangast stelpur, því jú shopping takes time , fucking takes time og gaming takes alot of time = no time for nothing else. Annars fyrir utan það þá er Hardcore í diabloII það eina sem er eitthvað vit í , hitt er bara wimpy like , maður fær items hraðar , lvluppar hraðar og lærir alveg 100% á characterana, eins og er þá er ég með lvl 37 paladin og er að gera damage frá 1000-?, mjög svo uppliftandi :)

Frjals