Jæja ætla deila smá slaining storys hérna með ykkur!

Ég spila hardcore og aðeins hardcore

Jæja fyrir sirka mánuði var ég loksins kominn með paladin uppá lvl 60 og doing fine sko 1500-2400 dmg , ekkert AC hinsvegar og hátt resists.
Svo fer ég í leik með 7 öðrum manns fyrir í honum , byrja labba að blood hliðinu en er ekki með kortið uppi og um leið og kemur entering blood þá “PING” hostile og 2 sekúntum seinna þá öskrar paladinninn minn eins og versta stelpa og ég geri hið sama.

Ég figuraði hey , ég bý bara til druid no problem þeir lvl easy og ég næ þessu upp á engum tíma. Ég er kominn með það á lvl 34 og notast við fury og maul og fínn dmg og 1100 í lífi. En ekki með neinn skjöld svo vont þegar ég fæ LD(linkdead). Jæja ég labba inní hóp af mobs, tek upp fury og legg í hópinn. allt stoppar svo 5 sekúntum seinna “Youre deeds will be remembered” þá fékk lyklaborðið að kenna á því og notast var við hálfan sígaréttupakka til að róa sig niður.

Þá var sko kominn tími á sorceress vúbtídú!
Og loksins þegar ég er kominn á lvl 18 þá er ég í hóp að fara að mob og ég er að notast við lightningt bolts , jæja við komum upp að rare monsters og byrjur að slátra nema það Mobið er LE(lightning enchanted) svo eftir smá tíma öskrar greyið kjötskjöldurinn(barbarian) og ég horfi á lífið mitt fara hraðar niður en ég get hlaðið það og fylgji nú flotta kjötskyldinum mínum í gröfina.

Þetta var ég ekki alveg að fíla allir að drepast hjá mér og ég átti bara 33 necro eftir. Ég tek seinasta af dótinu mínu og bý til nýjan paladin og allt gengur mjög vel ég kemmst á lvl 60 svo ákveð ég að hjálpa PowerActa félaga minn og tek hann í Chaos Sanctuary í Normal Mode á þessum tíma er þessi paladin að gera 1500-2200 dmg og með um 800 í lífi. Ég náttla verð ýkt cocky og bara hey , ég rúlla Chaos Sanc upp maður. Hleyp og rústa öllu þarna á stuttum tíma síðan kem ég að Oblivion Knights svo stuttu seinna þá er kastað á mig IM ég hleyp inní risa hóp , slæ 3 svar frá mér tek skuggalegt dmg til baka og fæ flotta “press esc” skjáinn upp og síðan í flýti mínu ætla ég að ná i necroinn til að ná í dótið, kem með hann inní leikinn og úps , ekkert lík af paladin!

Well just sharing =)