Nú tók ég smá nostalgíu fíling um helgina og kláraði bæði Starcraft og Broodwars en var samt meiri hlutann að pæla í söguþræðinum og hef ákveðið að segja hann eins og ég sé hann. SC original Part 1 :Eitthvað Evil terran Confederation bjó til Zerg sem leynivopn fyrir sog og Raynor Mensk og The sons of Korhal ákveða að stoppa það og tekst það í endann og stofna þá the Terran Dominion.

Part 2.Hinir “illu”Zerg undir Stjórnanda sínum the Overmind reyna að ná heimsyfirráðum en það eina sem virðist standa í veginum fyrir þeim eru hinir stoltu Protoss en Zerg finna út hvar Heimapláneta Protoss,Aiur,er og reyna að leggja hana í eyði.

Part 3:Protoss eru að reyna að stoppa zerg sem ætla að eyða heiminum en skiptast við það í 2 fylkingar,þá sem styðja hina venjulegu Templar og þeir sem vilja fylgja hinum dularfullu Dark Templar,Templarinn Tassadar finnur út að eina leiðin til að drepa Cerebrates(°undirmenn Overmind)og the Overmind er að the Dark Templar verði með í herfylkingum Protoss,endar það síðan á því að Tassadar Fórnar séwr og skipi sínu og steypir sér á the Overmind og drepur hana.

SC Broodwars,þessi viðbót var svoldið tormelt hjá mér hvað söguþráðinn varðar eins og glögglega sést hér.
Part 4: eftir lifendur Protoss flýja til Shakuras sem er eiginleg heimapláneta the Dark Templar en Zerg elta þá undir stjórn nýrrar Overmind en í vörn sinni og í leit að góðum stöðum fyrir óbreytta borgara finna Protoss temple of Xel´Naga en þjóðsögur protoss herma að í því sé aðfinna gjöreyðingar vopn sem ekkert fær unnið á en til að það virki þarf að finna 2 kristalla,Uraj sem er tákn fyrir hina vejulegu Templar og Khalis sem táknar the Dark templar.

Part 5.þennan skildi ég ekki alveg því ég skildi ekki alveg meinunguna með þessu UED og hvað þeir höfðu á móti the Terran Dominion en allavega ná þessir UED gaurar eftir mikið erfiði og svik innan eigin víglína að taka völdin af the Dominion og ná control yfir hinu nýja Overmind.

Part 6:Þessi fannst mér leiðinlegur en bara út á það að Zerg vinna í endann en allavega,Kerrigan,drottning Zerg er óánægð að hafa nýtt Overmind og enn óánægðari að UED stjórni því og þarmeð helmingi Zerg og nær að fá styðjendur hins fyrrverandi Terran Dominion til að hjálpa sér með það að drepa hið nýja overmind svo að hún fái yfirráð yfir öllum zerg og með því skilyrði að hún láti þá síðan í friði en hún svíkur þá í endann og stjórnar(nærri því)öllum heiminum í endann.

Jæjja ef þú nenntir að lesa þetta allt(og veist nöfnin á flestum aðal sögu persónunum) þá ertu kannski sammála mér með suma hluti,afhverju gengu stjórnendur UED ekki bara í lið með Terran Dominion?hvað höfðu þeir á móti þeim?hvað voru Mensk,Raynor,Fenix og Zeratul að pæla að ganga í lið með Kerrigan?það var sjálfgefið að hún myndi svíkja þá?og afhverju endar sagan(ef hún er búin)á því að zerg vinna??ég meina þeir eru svona the bad guys í starcraft er það ekki eða er ég bara að bulla??jæja ég vona að þið hafið haft gaman af þessari lesningu og getið vonandi svarað einhverjum af spurningum mínum og ég vona einnig að þið takið þessa grein ekki of alvarlega því að hún er nú bara í gamni gerð og ekki ætluð til að takast of alvarlega.
Insert funny text