Míní framhald - LBB Hérna kemur sonna framhald (-nokkurnveginn:S) af The Secret Cow level greininni minni http://www.hugi.is/blizzard/articles.php?page=view&contentId=4891918 sem ég skifaðu áður en semsagt, já hérna koma sonna “fleyri upplýsingar” um LBB sem að ég gleymdi að skrifa í fyrri greininni, þanni Ok, hénna kemur það:D

————————–

ÞEGAR LBB “KOM Í HEIMINN”

Margir spilarar gamla Diablo (sem er auðvitað Diablo 1/I) muna eftir þessum dularfulla slúður/orðsporinu um að um að það væri beljuborð(LBB, svo þeir sem að lásu ekki fyrri greinin mína fatti). Margir töldu söguna vera þannig að með því að klikka (eða smella eða hvað sem þú gerir með tölvumúsinni þinni) á sérstaka belju í “Tristram” nokkrum sinnum, þá myndir þú komast á fráblrann sta kallaðann “The Secret Cow Level”(Ég endurtek LBB). En auðvitar var ekkert LBB í Diablo, but, a legend was born:P. Þegar “StarCraft” var gefinn út þá sonna “fylgdi með” sonna svindl(cheat code), “There is no cow level”. Þetta var þeirra leið til að sanna að það var ekkert LBB. Á meðan það var verið að framleiða Diablo II, spurðu spilarar leiksins(Diablo I) hvort að það ætti eftir að verða einhverjar beljur til að berjast við og ráðast á í leiknum. Á 1 apríl 1999, var Diablo II mynd sent inn sem mynd vikunnar, af beljum að berjast. Margir hugsuðu um hvort að þetta væri kanski bara apríl-gabb, eða hvort það væri virkilega LBB í Diablo II. Þegar að Diablo II var gefinn út var sonna “queast-hlutur” í leiknum sem var kallaður “The Horadric Cube” sem leyfði fólki að setja hluti íkassann og búa til nýja hluti úr þeim, þá voru allir á fullu að prufa að setja nokkra hluti í kassann til að reyna að komast að leyndardómum leiksins, svo dag einn var loksins fundin upp samansetning til að gera það kröftugasta og flottasta hlutinn í Diablo II - LBB Í DIABLO II!!!!!!

AUKA ATRIÐI SEM AÐ ÉG GLEYMDI

Ef að þú ert í Normal difficulty(erfiðleikastigi) og drepur Cow King þá kemstu ekki í LBB í Nightmare, heldur bara í Hell, og ef að þú drepur hann ekki í Normal og drepur hann í Nightmare þá geturru ekki farið í LBB í Hell, en hérna er soldið trick, Þó að þú drepir Cow King í Normal og ert sodið fúl(l) að geta ekki farið í LBB þangað til í Hell, þá geturru alltaf farið aftur í LBB í Normal.

FLEYRI AUKA ATRIÐI

Það er líka sonna grænt sett af hlutum í LBB sem að fynnast bara í LBB.
Kýrnar í LBB sem að þú berst við heita “Hell bovine”.
I Normal eru þær ekki með neitt PR(Poison Resist) Nightmare = 25 Hell= 33.
Því fleyri Town portal sem eru í bókinni því fleyri beljur verða þarna að berjast við.


————-***

Ok, ég held að ég hafi ekki gleymt neinu, en ef svo er að ég hafi gleymt að skrifa eikkað þá bara láta mig vita, Ok Thanx:D