Ég var á Battle .net áðan og þar lent ég í smásjitti. Ég var með necromancerinn minn og var að skoða mig um í leit að Gem shrine þá kom einhver inn í leikinn og vildi vera með mér í party, ég bauð honum bara með og hann heimtaði looting permission og bauð mér flawed gem fyrir. Þar sem ég er ekki heimskur klikkaði ég á loot og svo tók ég það af svo heimtaði ég geminn minn. Þá flippaði gaurinn, stökk inní waypointið, hostilaði mig og kom til baka. Festi mig inni í Bone prison, henti þar inn blood golem og var að þrusa á mig bone spears. Ég bjó til town portal en það birtist alltaf fyrir utan prisonið.Á endanum dó ég og spurði afverju í andsk***** hann hafði gert þetta þá kom í ljós að það er svona underground deild og fíflið hélt að ég væri þar. Ég, nec level 14 á móti nec level 25. En það er til dueling deild inná milli mannanna sem leggja hönd á dueling og það eru hópslagsmál og allt. Endalaust svalt. En í lok þessa mánaðar verður sá sem er með flest eyrun með hæsta level meðaltalinu talinn besti duelarinn á battle.net held ég… endilega takið þátt……Ef þið haldið að þið hafið eitthvað í við þá……