Svona bara til að lífga upp á þeta svæði langaði mig að reyna að koma af stað smá umræðu. Hvað finst fólki um World of Warcraft, er þetta þess virði, ég veit ekki með ykkur en mér finnst þetta, massively multy bla bla bla, vera orðið frekar áberandi. Er þetta ekki rétt hjá mér, það eru allir að þessu, gerandi leiki sem triljón manns eiga að getað spilað yfir internetið saman, and by the way maður þarf að borga fyir það. Ég hélt að þetta LAN fyribæri væri svona vinsælt fyrir að menn gætu komið samann og drepið mann og annannm, samann. Er þessi þróunn ekki að skemma þetta félagslega samfélag okkur, einu sinni var alltaf verið að tala um að nörrar væru alltaf út af fyrir sig og væri ófélagslindir. Þá sagði maður, nei nei hvað ertu að bulla ég fer á LAN með vinum mínum aðra hverja helgi, allir vinir, alle sammen?

Svona til að beina umræðunni að Warcraft aftur, er ekki alveg nóg fyrir Blizzard að vera að gera einn leik í einu? Það virðist alltaf taka þá hundrað ár að gera þessa leiki og nú eru þeir búnir að tilkinna nýann leik áður enn að þeir hafa náð að klára hinn. Þetta finst mér vera offramleiðsla, fyrir Blizzard allavega. Maður á að kaupa einn leik og svo einn enn sem maður þarf að borga fyrir, er þetta ekki hálf asnaleg!

Bara mín skoðun.
*Common sense is the collection of prejudices acquired by age eighteen.*