Eins og margir sennilega verið að spurja sig “Hvað er að gerast inni í Emerald Dream?” að þá er “The new dark power” að courrupta allt og öllum þar inni. Inni í Emerald Dream eru Cennarius Malfurion Stromrage og the Slumbering druids (Ekki neinir áhveðnir druids heldur bara þeir sem eru sofandi og eru i Emerald Dream að berjast við “The New Dark power”).
Þessu hef ég verið að velta mikið fyrir mér síðkastið hver þetta gæti verið? kanski “The spirit of Sargeras” kominn aftur? Eða kannski bara einhver demon(djöfull) sem ekki hefur komið framm áður?

En það sem ég tel er að eftir að Lord Archimonde var sigraður, drepinn og líkin hans bara nánast eytt þá held ég að Andi(spirit) hans hafi fundið sér leið inn í The Emerald dream og hann sé bara að courrupta öllum þar og reyna að
hafa samband við Pit Lordinn Azgule (held ég að hann heiti) og hinn dreadlordinn sem lifðu af The “Battle of Mount Hyjal” en það kemur fram í Warcraft sögunni að þeir hafið flúið aftur til The Twisting Neather og séu að áætla(Plana) hefnd sína og í þetta sinn eigi enginn að lifa af sem hefur reyndar átt að vera i öll skiptinn en semsagt hann Archimonde gæti þess vegna verið búinn að kalla fram(Summona) þá eða eitthvað og þeir bara komnir inn i Emerald Dream og gera allt vitlaust. En svo aftur á móti á maður að geta farið aftur i tímann og barist við þessa kraftmiklu djöfla en hver veit? Á þeim stutta tíma sem Archimonde var að klifra upp að The World Tree þá stækkaði hann heilmikið og fékk heilmikinn kraft þannig að það gæti verið að hann sé einfaldlega miklu sterkari i Emerald Dream með miklu betri hluti(epics í wow) og tja drop “shard of the defiler”
Þetta er hann: http://wow.allakhazam.com/db/item.html?witem=17142

Þótt að ég er ekki viss um að þetta er hvernig vopnið á að vera. En svo getur það aftur á móti verið Kil'jaden sem er já mun sterkar en Archimonde þótt sumir séu ekki sammála um það en það kemur fram í Warcraft Lores og afhverju valdi þá Sargeras hann sem meistaran hans (His Champion) en Archimonde bara sencon champion?

En endilega segjið ykkar skoðunn
BEST Paladin pvp Combo ever ? whell : DS+HS :P