Sælir vinir og vandamenn og þið sem sé hafið áhuga á LOD! Ég er með 55 lvl Druid og lenti í þónokku barsli með The Ancient Ones í Nightmare og ég veit ekki hversu oft ég drapst en þegar maður vinnur þá loksins þá poppaði ég upp um 3 lvl, það var sjúkt, síðan var restin ekkert erfið, mér fannst minionarnir hjá Baal dáldið erfiðir en samt dó ég alldrei þar og Baal var erfiðari í Normal en í Nightmare, en þannig fór sem fór, ég kláraði loksins Nightmare og er þar með kominn í Hell, en það er sjúkt, sko, characterinn minn er nokkurn veginn svona á pappír :
str : 120
Dex : 120
Vit : ca 80
Ene : ca 60

damage (normal): 90 - ca 200
damage (fury lvl 18) : ca 200 - 450
attack rating með Fury ca 7500
Defence ca 800

EN SVO KEMUR ÞAÐ SEM AÐ DREPUR MIG ALLTAF í HELL,
Resistance :
Fire ca -25
Poison ca -25
Lightning ca -75
Fire ca -30

Þetta er nú ekki einu sinni fyndið, ég var að leika mér í ACT I, er búinn með the DEN, og var að leita að the Burial Ground og lenti í svona litlum Shaman(þið vitið þeir sem ressurecta og kasta fire bolt) hann var : Demon Aura, Fire Encanted, Lightning Encanted, Multyple Shots, Imune to Fire, Imune to Lightning. Svo þegar maður er með -75 í lighning resistance þá er ekki mikið sem maður getur gert, þó ég sé með 500+ í líf og ca 800 í defence þá tekur þessi litli skratti mig í einu höggi…

En hvað með það maður verður bara að halda áfram i þessum blessaða leik því að hann er einfaldlega geðveikur, verð að reyna að fá mér socketaðann skjöld með gott í defence setja svo í hann gula steininn(man aldrei hvað þeir heita) og svo er það greinilegt að maður verður bara að fara í nightmare aftur og reyna að finna charms sem gefa resistance því að það er það eina sem er að drepa mann í Hell,

Komið svo með eitthvað comment á þessa grein og trassið hana ef þið viljið (I don´t care) ég er bara að skrifa þetta til gamans og reyna að fá einhver viðbrögð hjá ykkur og segið frá því hvernig ykkur gengur í þessum leik…

Adios,
mom