Í Diablo1 var alltaf verið að tala um eitthvað secret cowlevel sem var bara tóm lygi það var aldrei til bara falsaðar .bmp myndir ég hélt að sama sagan væri að endurtaka sig með Diablo2 þannig ég ákvað að prufa þetta með að setja gervifótin og tp tome í Hcubin og transmuta og það virkaði!! ég fór inn um þettað rauða portal og vááá!! hver var að dópa hjá Blizzard mar, gangandi beljur á tveim fótum með risa Halberd. og ekkert smá mikið af þeim það réðust 40 “manna” grúppa á mann í einu. Beljurnar þola eiginlega ekkert en þær eru djöfulli sterkar. Ég meikaði þó að drepa Cowkinginn og fékk Rare War Sword. Ég hugsa að þeir hjá Blizzard hafi langað að gera kjaftasöguna um Cowlevelið Í D1 raunverulegt í D2.
En ég dó í cowlevelinnu og gat ekki náð í stuffið mitt aftur þannig að ég savaði og byrjaði aftur með draslið í bænum og ætlaði að fara aftur í cowlevelið en þá virkaði ekki að transmuta, er kannski bara hægt að fara einu sinni í það fyrir hvern styrkleika. Ef einhver veit það þá má hann replæja.