Er eitthvað íslenskt guild á Delfias Brotherhood?

Svarað að bragði:

spurning ertu faggi?

gaur, þú ert ógeð!! shit mér leið illa við að lesa þetta, þú ert svo ógeðslega fokking faggalegur og sorglega fairylike fockker að þú ættir virkilega að fara til sálfræðings! og nei ekki þetta 8000 kall á klukkutímann hálvita heldur þú þarft virkilega að fara til bandaríkjanna og fá þér eitt risastórt lið af sálfræðingum til að laga þig!! SHIT!!

Hvað er að þér? Varstu laminn í æsku af mömmu þinni og nauðgað af pabba þínum? Ef þú ætlar að kalla mig þessum nöfnum KOMDU OG HITTU MIG Í PERSÓNU OG SEGÐU ÞETTA VIÐ MIG ÞÁ HELVÍTIS FIFLIÐ ÞITT!

Alla tíð hefur þetta áhugamál sem önnur átt við hin ýmsu vandamál að stríða. Meðal annars ýmsar misgáfulegar spurningar nýrri spilara og þræði sem að líta út fyrir að hafa verið skrifaðir af meðalgáfuðum ogre úr konungdæmi Gordok-ogreanna í Dire Maul.

En þetta er hins vegar ágæt tilbreyting sem að ég hef sem betur fer ekki orðið mikið var við áður. Nú þykir víst hið eina rétta í þessum harða heimi að kenna nýliðunum strax að sýna virðingu með því að þjarma hart að þeim með vitsmunalegum athugasemdum eins og

fuck you you fucking fat fuck i hope you die out of fagaze?

Setningar sem þessar sýna greinilega yfirburði höfunds, bæði sýnir hann hér ótvírætt fram á að hér fari reyndur maður og skynsamur og, það sem jafnvel mikilvægara er, þetta gefur viðmælandanum til kynna á þægilegan hátt að honum hafi orðið á mistök með skrifum sínum.

Að sjálfsögðu felst einnig í þessari nýju stefnu að þeir sem að lenda í því að þráðunum þeirra er svarað með svona innihaldsríkum upplýsingum hugsa sig tvisvar um og vanda sig betur áður en þeir senda inn nýjan þráð.

Aðaltilgangur þessarar greinar er að sýna okkar sérfræðingum í leiknum hversu mikils við metum svör þeirra. Endilega haldiði áfram að leiðbeina okkur hinum gegnum lífið.

Þessi gaur er svo mikill hálfviti að það er bara ekki fyndið…..

Ég vona að einhver sjái sér fært að óska mér dauða, afturendaríðinga eða einhvers annars sem að sýnir að sá hinn sami vilji leiðbeina mér á brautinni í greinaskrifum á Blizzard áhugamálinu.
Pálmar