Eins og flestir vita þá kom DiabloII nýlega út og hann eins og flestir hérna vita kemur frá Blizzard Entertainment alveg eins og StarCraft/BroodWar.

Þegar ég byrjaði aftur að spila Broodwar eftir langa pásu var það um 3 mánuðum áður en DiabloII heilsaði uppá landið. Og breytinginn þegar hann kom bara VÁÁÁÁÁÁÁ. Það varð allt gjörsamlega dautt á Broodwar battle.net. Örfáar hræður að leita að BIG GAME HUNTERS eða eitthverju álíka spennandi. En málið er að DiabloII er RPG og Starcraft er RTS. Þannig að fólk á eftir að fá leið á DiabloII mjög fljótlega og fara að hugsa um Broodwar aftur.

ÉG er persónulega komin með leið á DiabloII þetta er að mestu leiti mindless dráp (CLICKCLICKCLICK). Og Act1 2 3 og 4 er að mestu leiti eins. Þannig að ég er tilbúin að fara að spila Broodwar aftur og þurfta að nota hausin eitthvað. STRATEGY það er málið ekki að þurfa að hugsa á klukkustundarfresti hvort maður ætli að nota 600def. armor með helling af aukastuffi eða 780d. armorinn sinn. ARRRRRRRRRRRRRRRRRRGGGGGGGGGGGGGGG