Ok ég náði í 1.08 af Fileplanet og hélt ég að hann væri góður og allt það. En ég varð fyrir sjokki þegar ég prufaði leikinn svo. Pikeinn minn gerði minni skaða. Fastest Run/Walk skór voru komnir niður í, og þetta er ekk djók, 30% Faster Run/Walk. ÉG VARÐ BRJÁLAÐUR! Og Jab attack geri ekki neitt. Gerði jafn mikið gagn og venjulegt attack. Það var ekkert quick attack eða neitt. HANN VAR BARA LENGI AÐ HÖGGVA! Og óvinurinn gerði meiri damage og voru t.d. Caveleapers komnir með Imune to Lighting! Og eitt annað. Ég er með lvlv 8 Valkyrie og var hún með 800 í líf svona sirka. Í 1.08 þá er hún með u.þ.b 2500 í líf!!!!! Ég mæli ekki með pathcinum þar sem hann dregur kallinn þinn niður og styrkir óvinina. En það er eitt við þetta, nú getur mar keypt Ancient Armor og Bone Shield og allt það. Það er ágætis plús sosem, en ef hitt hefði ekki verið svona rosalega breytt þá hefði þessi patch verið sjúkur. Mæli ekki með honum nema þá fyrir þá sem eru nýbyrjaðir aftur í leiknum. Meina, Pikeinn minn var Ehanced Damage. Núna er hann 139% Enhanced Damage.
Skil það ekki allveg. Fannst þetta ágætt áður. En ef þið hafið prufað patchinn, þá sendið inn hérna hvað ykkur fannst um hann. Mér fannst hann persónulega hroðalegur. Kannski finnst ykkur hann ágætur. Who knows.
Mumbo, Perhaps Jumbo, Perhaps Not.
Tell me what am I supposed to be