ég dl þarna á bn upgrade og fannst það mjög sniðugt þegar ég sá að það væri hægt að save reply af leiknum til að sjá hvað óvinir og sonna gerðu. Væri ekki flott að allir gætu send replay sín inn hingað á huga til að shera með öðrum ha ?

ég hef spilað bw og mér fannst sum unitin í honum svoooo pirrandi einsog corsair: alltaf að abbast upp á overlordana mína og þetta andskotans web sem hann gerir svo að vörnin mín geti ekkki drepið árásar liðið. Lurker: hata það þegar ég er með baddass marines og ætla að svarma með þeim(bara að leika mér) þá koma nokkrir lurkers og bara wipa out alla kallana mína.en þetta er bara mín skoðun en ég er að hugsa bara að fara aftur að spila bw.

af hverju er ekki sonna tilkynning um að hittast allir á íslensku stöðinni í sc eða bw ha ? það væri flott að allir íslensku sc spilarar mundu bara hitttast arna.

ég “var” einu sinni bara comp spilarari og var alveg á fullu í essum 7v1 comps og 6v2 en svo byrjaði ég að spila á móti human playerum og þá fannst mér það gaman því hjá comp vissi marr alltaf hvað hún myndi sonna gera en hjá human getur marr það ekki.

kallinn