Ég vil fyrirframm byðjast fyrirgefningar á óþarfa stafsetningavillum, villum í þýðingu, orðavali og málfari.

Reziarfg (Skrímslið)

Birtist úr iðrum af skríðandi “Stygian beast” sem vaknar á þúsund ára fresti til að fóðra sig á galli (Einhverskonar líffæri) og greftinum úr sjálfum sér.
“Skrímslið” er satt að segja ófrínlilegast og hræðilegasta skrímsli af “Hópnum” (The three´s bestiary).
Það var einusinni sagt að “hópurinn” réði ekki alltaf yfir myrkrinu sem skrímsli sem enginn gat hugsað sér bólgnaði upp og rannum tómið
Það er haldið því framm að sumar af þessum hræðilegu verum eru enn til í felum djúpt í iðrum jarðar sem myrkrið af efri svæðum virðist sem dagur.

Þetta er þar sem “Skrímslið býr”

Mér langar að spyrja ykkur:
1. Hafiði séð þetta skrímsli?
2. Vissu þið um þetta skrímsli?
3. Vitiði eitthvað um þetta skrímsli?

Allar heimildir eru fengnar á www.Battle.net


Ég þakka fyrir mig..

Vidduz.


Spawned from the very bowels of the skulking Stygian Beast who awakens only once every 1000 years to feed off the spawn of its own bile and pus, the Reziarfg is truly the most hideous and vile monster in all of the Three’s bestiary. It was once said that the Three did not always rule the darkness that beasts beyond thought swelled and slithered across the void. It is believed that some of these nightmares may still exist hidden deep with in the pitch of the abyss where even the darkness of the upper realms of hell seems like day. This is where Reziarfg lives.