Jæja annað fyndið battlereport :)

Mér var aðeins byrjað að leiðast og langaði að prófa annað map en LostTemple. Sá að það var leikur með BloodBath að bíða og ákvað að joina hann. Gerði /stats á guttan og sá að hann var með 14-0-0 í score :) Ég spurði hann hvernig honum litist á að fá fyrsta lossið sitt. Hann hló bara og byrjaði leikinn með glhf. Ég valdi Terran og sá að hann valdi Zerg. INFO = Blood bath er pínulítið (64x64) 4 manna borð. Það er hægt að labba á milli í gegnum eina miðju(sem er btw ekki hægt að byggja á).

Jæja ég byrja að minea og fer að hugsa. Hey hann gerir örugglega 4 pool (byggir enga vinnukalla býr til spawning pool og svo strax 6 zerglinga og ræðst á mig). Hann er nú með 14 wins og ekkert tap mjög líklega búin að hordea wins með þessari aðferð. Ég bý til Barrack á 7unda vinnukalli og supply á 8 vinnukalli. Geri bunker og 1 marine strax og barrackið er tilbúið. Og geti menn þegar ég er komin með 2 marinea í bunkerinn sem er inní miðju minersvæðinu mínu. Segir hann Guess what og ég spyr á móti what. koma þessir fínu zerglingar og ráðast á mig. Hann fattaði þetta ekki strax og þeir deyja allir og hann náði ekki einu sinni að drepa einn vinnukall :) Hann kemur WTF (What the fuck) shit well you are still going to loose segir hann. Ég byrja á hröðu m&m (marine&medics) og academy buildi. Þegar ég er komin með 2 grúppur af m&m og stimpack þá bruna ég af stað. Scanna fyrst og sé 2 sunkens og nokkra hydrur :) Hann var að reyna að fá sér lurkers til að lifa af. Ég rusha inn stimpacka og drep sunkenana fyrst. Sendi 1 marine á bæði hin mineral svæðin og sé að hann er að reyna að expanda þar. En já btw hann er dauður :) Ég hlæ að honum og segji no ling rushin me :) Og hann er eitthvað að blaðra og væla um ally. Og þegar 1 hús er eftir DISCONNECT. hehehe svona getur fólk verið tapsárt. Mér er alveg sama um eitt disc. í viðbót og hann fær loss á recordið hjá sér hvort sem er líka (og disc.)

En já svona er þetta (ef þú ert terran á pínulitlu mappi) í guðana bænum gerðu barrack á undan supplydepotinu. Einn bunker og vollla engin getur snerrt þig á meðan þú ert að byggja þig upp. Mundu bara að setja húsin þannig að bunkerinn coveri allt. Einnig ef hann kemur með massaher læturðu alla vinnukallana laga bunkerinn :) þá komast melee kallarnir ekki að honum og þú drepur þá á meðan.

BattleReport í boði DeadlyShadows