[WoW]Paladin Kynþátturinn + Rökræður Sælir kæru hugarar, hér áður fyrr var ég staðráðinn í að spila Tauren Warrior en eftir reynslu mína af warrior hefur mér snúist hugur og nú heillast meira af af Dwarf paladin human palladin. En fyrir þá sem ekki hafa kynnt sér hann upp af einhverju marki ætla ég að skrifa grein um hvernig hann er uppbyggður og hvaða hæfileikum hann er gæddur ásamt ókostum og meira. Ég vill taka það framm þetta er bein þýðing frá www.Worldofwarcraft.com. En ég hvet þig einnig að segja álit þitt á dálki sem kemur í lok greinar varðandi Pre order og hvernig er staðið að málum þar.

ATH!
í Grein þessari sem þú ert umþabil að fara að lesa munnt þú finna haug af stafsetningarvillum og málfræðivillum einnig lélegum þýðingum. Ef það fer virkilega í þig og þú getur ekki haldið aftur af þér legg ég til að þú leggjir ekki stund á að lesa þessa grein, hafir þú í hyggju að koma með léleg skot eða persónulegt álit þitt á greinarhöfundi ertu vinsamlegast beðinn um að sleppa því, og síður en ekki síst ef þú hefur ekki neinn áhuga á viðfangsefninu þá er þetta ekki skemmtana lesning heldur til að miðla fróðleik til þeirra sem sjá sér fært að nota hann á komandi tímum. Vinsamlegast virtu þessa skilmála og farðu eftir setum reglum.
Takk fyrir.

Hérna byrjar umfjöllunun um Paladin

Smá Infós

Þeir halda hátt uppi hinu heilaga ljósi og vörnum Bandalagsins, En paladina má finna víða allt frá Norðurskógji Tirisfal skógarrjóðursins, að framsækja og berjast við hina yfirgefnu (Undead) allt til sunnanvert í hið eyðilagða lands, Stanslaus barátta þeirra við Djöfla og ill öfl fyrir utan Myrkra hliðið. En með stjórnun þeirra á hinum öfluga hamri og með styrk ljóssins stýra þessir heilögu hermenn sveitum í bardögum, með því að troða sér inn í bardaga þar sem þeir finna lausan enda!
Paldain er blanda af návígis hermanni og annars flokks galdramanni, Paladininn er tilvalinn fyrir hópa vegna Blessunar og lækningarmátts og annara gæddra hæfileika. Paladininn getur haft einn virkan blæ (Aura) hverju sinni sem nálægir hermenn geta einnig nýtt. Það er frekar erfitt að drepa palladina, þökk sé úrvalinu sem þeir hafa á varnarhæfileikum, En paladininn getur einngi læknað sig með heilögu ljósi, ólíkt öðrum bardaga stéttum. En paladin er einnig mjög góður Uppvakninga (Undead) slátrari með nokkra hæfileika sem hannaðir rtu til að vera notaið gegn Uppvakningum (Undead)

Kostir

Getur klæðst Þungum brynjum.
Návígis bardagamaður sem getur einnig læknað
Getur endurvakið aðra látna spilara
Blægir (aurur) Geta hagnast paladininum svo og öðrum liðsmönnum
Getur búið til Fullprúðklæddan Herhest sem ferðamáta

Ókostir

Hefur ekki jafn marga kosti í bardaga eins og Stríðsmaðurinn (Warrior)
Getur ekki notast við jafn margar gerðir voppna og Stríðsmaðurinn (Warrior)
Verður að aðlaga sig mikið

Hlutverk Paladins

Palladininn er fullkominn riddari í skínandi herklæðum, ætlað að vera kjarninn. varnarhæfileikar þeirra gera þeim kleift að standa tá á tá móti skrímslum og taka skaðan á sig þeir eru tankar alltí allt. þetta er þó ekki eini tilgangur paladinsins, en auðvitað gefa blæirnir (aururnar), lækningarhæfileikar og hæfileiki til að endurlífga þeim möguleika á að hegða sér eins og læknar (healer). Við erum ekki að segja þér hvernig á að spila leikinn en eitt af því mest heillandi við þennan leik er hugvitseminn sem spilarinn hefur í hendi sér dag hvern!

Áskoranir

Lærðu viðeigandi teguntir Blessanna og Blæja (aurur) fyrir hvern bardaga
Mundu að nota blessunina hvenar sem þarf á henni að halda
Öðlastu stjórn á Lækna tækninni

Hvaða Kynþættir geta verið paladinar ?

mannverur og Dvergar

Hvaða Orku notast hann við ?

Heilsufar og Mana (Galdraorka)

Hvaða búnað getur hann notast við ?

málma, Leður, Föt, Skyldi og plötur

Hvaða voppn getur hann notast við ?

bæði Eins og tveggja handa múskathýði (Varð bara að nota þetta fáranlega orð einnig þekkt sem Mace á enskri tungu en íslensku heitinn eru þessi Kylfur, veldissprota og allt þar á milli :) Eins og tveggja handa sverð, Tveggja handa exi og að lokum stríðsöxi.

Hér er tekið framm að þetta er ekki listi yfir alla Hæfileika sem eru möguleigir fyrir paladin.

Blæir (Aurur)
Þú getur bara haft einn blæ (auru) virka í einu. Þú verður að velja sjálfur hvað er henntuagst fyrir hverja aðstæðu. Aðrir spilarar geta einnig látið þig vita hvað er best að nota. Ef það eru margir paladinar saman í einu liði, þá er ekki svo galin hugmynd að láta þá hafa mismunandi Blæi (aurur) En paladin getur ekki aukið áhrif eins blæs (auru) ef 2 eru að nota sama blæinn (Auru) Ef ské kynni að þú lendir í hóp með öðrum paladin eða paladinum, skalltu spyrja hvaða blæ (auru) hann ætli sér að nota og þá skallt þú nota aðra tegunt sem mun bæta upp fyrir hópnum.

Hollustu Blær (Devotion Aura) - Gefur aukna vörn (armor) til nálágræa liðsmanna. Notaðu þetta þegar margir meðlimir liðsins eru að taka skaða í bardaga
Endurgjalds blær (Retribution Aura) - Gerir heilagan skaða til hvernja kynjaveru sem ræðst á meðlimi liðsins
Vígslunar blær (Consecration Aura) - víir landið fyrir neðan paladin, gerir X mikin heilagan skaða yfir Y mikinn tíma, til þeirra óvina sem koma á landsvæðið
Eldvarnar blær (Fire Resistance Aura) - Eykur Eld viðnám (resistance) Nálægra jarðbundinna liðsmanna. Spilarar meiga bara hafa einn Viðnáms blæ (auru) frá hverjum paladini í einu.
Skuggavarnar blær (Shadow Resistance Aura) - Eykur skuggaviðnám (resistance) Nálægra jarðbundinna liðsmeðlima. Spilarar meiga bara hafa einn Viðnáms blæ (auru) frá hverjum paladini í einu.
Frosvarnar blær (Frost Resistance Aura) - Eykur Frostviðnám (resistance) Nálægra jarðbundinna liðsmeðlima. Spilarar meiga bara hafa einn Viðnáms blæ (auru) frá hverjum paladini í einu.

Blessanir
Blessun er stutt Buff ( Svona til að gera mann betri í einhverju viðfangsefni yfir einhvern visslangan tíma, svo sem gefur manni meiri armor í visslangan tíma eða meiri styrk og þessháttar) paladin getur bara haf eina blessun virka á spilara í hvert skipti, Ætlunin er fyrir spilarann að ákveða hvaða blessun er best fyrir ákveðnar aðstæður og breyta blessunum eftir hvað sé að ské, ef það eru fleiri en einn paladin í liði, er takmörkin ein blessun á hverja manneskju frá hverjum paladin það er að segja, með tvö paladina getur hver liðsmaður haft 2 blessanir.

Blessun máttsins (Blessing of Might) - eykur skaða. Notaðu þetta á liðsmenn sem eru að einblína á líkamlegan skaða
Blessun viskunnar (Blessing of Wisdom) - eykur endurmyndun galdramátts, notaðu þetta á galdramenn, en einnig geturu notað þetta á sjálfan þig eftir bardaga til að auka endurhleðslu galdramátts
Blessun Verdarinnar (Blessing of Protection) - Verndar skotmarkið fyrir öllum líkamlegum skaða. Þessi blessun er einungis hægt að nota á liðsmenn (ekki sjálfan þig)
Blessun frelsunarinnar (Blessing of Salvation) - minnkar magn af ógnun sem getið er afsér. Þetta er mjög nothæft til að setja á presta og galdramenn, en með þessu móti þá skynja skrímslinn minni ógn af þeim og þau fara að ráðast á aðra og jafnvel hættir að ráðast á þann sem hefur blessunina.
Blessun ljóssinns (Blessing of the Light) - Blessar liðsmann, Eykur virkni Heilags ljós galdra sem notaðir eru á liðsmaninn um Vist mikið og glampa ljós galdra sem notaðir eru á liðsmaninn um vist mikið og endist í X mikinn tíma, hver spilari má bara hafa eina blessun á þeim frá hverjum paladini (var þetta ekki búið að koma framm :)
Blessun réttmætissins (Blessing of Righteousness) - eykur skaða sem gerður er við Uppvakninga (Undead) Notaðu þessa blessun þegar barist er við Uppvakninga (Undead) (svoldið greinilegt að maður á að gera það) Þetta er stutt blessun svo þú þarft að kasta henni oftar og taka betur eftir svo þú getur tekið eftir hvenar hún er hjaðna
Blessun frjálsræðisins (Blessing of Freedom) - Setur blessun á liðsmann, veitir ónæmi Hreyfanlegum skaða í visslangan tíma. Spilarinn má bara hafa eina blessun á sér frá hver hverjum paladini í hvert skipti
Blessun Fórnarinnar (Blessing of Sacrifice) - Setur blessun á liðsmann, flytur vist mikinn skaða sem gerður er í hverri árás á paladininn sem kastaði blessuninni. Endist í X mikinn tíma. Spilarinn má bara hafa eina blessun á sér frá hver hverjum paladini í hvert skipti

Helgidómur (Holy)

Leiftur ljósins (Flash of Light) - Læknar liðsmann um X til Y mikla orku (fer eftir þrepum á galdrinum)
Heilaga ljós (Holy Light) - Paladininn er góður annars flokks læknir með heilaga ljósið. Þú munnt vilja aðal læknir eins og presta og Druids (veit ekki hvernig ég get þýtt þetta) En paladininn getur hjálpað ef þeir eru ekki á boðstólnum. paladininn er líka góður svona halda því við læknir lifandi þegar þeir eru búnir með galdraorkuna og að fara að deyja. Notaðu heilaga ljósið til að halda liðsmönnum lifandi einnig skalltu nota heilagaljósið til að lækna þig og aðra liðs meðlimi eftir bardaga
Himnesk Vernd (Divine Protection) - Þú ert verndaður gegt öllum líkamlegum skaða og galdra skaða í visslangan tíma, en á móti kemur að þú getur ekki ráðist á né líkamlega yfirburði á þig sjálfan
Himneskur skjöldur (Divine Shield) - Verndar paladininn fyrir öllum skaða og göldrum í visan tíma En minnkar árása hraðan um X% þetta leysir af hólmi Himneska Vernd (Divine Protection) því þetta leyfir þér að ráðast á þegar þú ert undir áhrifum þess ólíkt Himneskri vernd (Divine Protection) Þú getur læknað sjálfan þig þegar þú notar Himneka skjöldinn, þessi hæfileiki hægir árásar hraða paladinsins
Himnesk málamiðlun (Divine Intervention) - Fórnar sér til að flytja liðsmenn úr bardaganum, skýlir honum frá öllum skaða en hindrar hann frá því að taka þátt í X sekóntur
innsigli réttmætisins (Seal of Righteousness) - Fyllir paladinin af heilögum anda í 30 sekóntur gefur hverri líkamlegri árás líkur á að gera X til Y mikinn heilagan skaða, einungis eitt innsigli (Seal) getur verið virkt hverju sinni. Að sleppa þessu innsigli (Seal) mun gera Z mikið Heilagan skaða
innsigli Ljóssinns (Seal of Light) - Fyllir paladininn Heilöfu ljósi í 30 sekóntur, Gefur hverri árás möguleika á að lækna Paladininn um Y mikla orku. Einungis eitt innsigli getur verið virkt á paladininum hverju sinni, Að stleppa þessari innsiglis orku lausri mun dæma óvininn til að gefa líkur á að veita líkur á að lækna árásamaninn um Z mikla orku, ein einungis einn dómur getur verið valdinn af paladininum hverju sinni (Er maður ekki búnað ná þessu… þarf alltaf að vera segja manni þetta ? :)
innsigli viskunnar (Seal of Wisdom) - Fyllir paladininn með himeskri visku í 30 sekóntur, Sem gefur hverri árás líkur á að endurhlaða X mikið af Galdra orku paladinsins. einungis eitt innsigli getur verið bla bla bla bla bla….. í svona 15 skipti takk! Að sleppa þessari innsiglis orku mun fæma óvininn í 30 sekóntur, allur skaði og galdra skaði mun dæma óvininn til að gefa þeim sem veitir sér áverkana líkur á að endurhlaða Y mikið mana. einungis ein Dómsúrskurður getur verið framkvæmdur af hverjum paladin í hvert skipti…ZZzzzz

Markleg Málagjöld (Retribution)

Heilög heift (Holy Wrath) - Sleppir orkunni frá innsiglum (Seal) upp á óvinina. Vísar til einstaklingsbundinna innsigli og áhrif þeirra.
innsigli Krossfarans (Seal of the Crusader) - Fyllir paladininn með anda krossfara í X sekóntur sem gefur honum Y mikin árása mátt, paladininn eykur einnig Z% árásar hraða en á móti kemur að skaði hverrar árásar er minni. svo kemur þetta bull þarna aðeins eitt innsigli má nota hverju sinni. Að sleppu þessu innsiglis orku mun dæma óvininn í A margar sekóntur. Eykur heilagan skaða gerðan upp að vissu marki.
dómsúrskurður (Judgement) - Sleppir orkunni frá innsiglum (Seal) upp á óvinina. Vísar til einstaklingsbundinna innsigli og áhrif þeirra

Verndir

Innsigli grimdarinnar (Seal of Fury) - Fyllir paladininn af innsigli grimdarinnar í X margar Sekóntur leyfir návígis árásamanni að valda meiri ógnun. Einungis eitt innsigli má… bla bla ef þú velur þessa innsiglis orku mun það dæma óvininn í Y margar sekóntur sem veldur því að heilögum göldrum sem kastað er á þennan óvin veldur viðbótar ógnun. svo þarna dæmið með einn paladin hvert skipti.
Innsigli réttvísinnar (Seal of Justice) - Fyllir paladininn af anda réttlætisins í X margar sekóntur, sem gerir það að verkum að gefnar líkur eru á fyrir hvern návígis bardagamann að vanka óvininn í Y margar sekóntur, en þetta hindrar óvininn við að flíja.

Réttlæti

Hamar Réttlætisins (Hammer of Justice) - Vankar skotmarkið í X margar Sekóntur

Uppvakninga Tól (Undead Tools)

Þegar þú byrjar að sjá Uppvakninga (Undead), skalltu finna not fyrir alla Uppvakninga (Undead) Hæfileika sem eru möguleigir hjá þjálfaranum. Svo skalltu fara að byrja að þjálfa þá (Meðþví að nota þá aftur og aftur) Svo þú njótir meirri gæfu þegar þú notar þá. Spurðust fyrir hvar þú getur fundið Uppvakninga (Undead)

Særingarþula (Exorcism) (DD) - Þessi Skaðagaldur er góður til að klára Uppvakninga (Undead) eða til að “toga” þá
Snúa uppvakningi (Turn Undead) - þessi galdur gerir það að verkum að skrýmslið hleipur í burtu, þetta er gott óvinurinn er í hópum, Veldu eitt skrímsli sem er ekki verið að ráðast á og sendu það í burtu, en þá geturu einbeitt þér af þeim skrímslum sem eftir eru. Þetta er einnig góð leið til að flýja. Annað notagildi er að senda skrímslið í burtu og þegar það er farið geturu læknað þig . þetta hefur auknar líkur á að bresta snemma.
Blessun réttmætisins (Blessing of Righteousness) - Notast þegar það er verið að berjast geggn uppvakningi (Undead)

Leggja hendur á (Lay on Hands)(Mjög langur endurhlöðunartími)
Notar 100% mana. Læknar liðsmann sem jafngildir uppaf paladins hæsta orkumarki og endurhlaðar X mikið af galdamætti þeirra sem galdurinn er notaður á, Klárar allan galdramátt Paladinsins. Þetta er einn af besty hæfileikum paladinsins. Þú skall nota þetta í sérstökum tilfellum þegar þú ert við dauðans dyr eða til að hjálpa liðsmanni. Vertu viss um að þú sóir því ekki, þú skalt heldur nota það þegar þú þarft á því að halda En ef þú notar það aldrei ertu einnig að sóa því.

Alskonar Ráð (Tips)
Komasér í burtu
Fyrst skalltu byrja að hlaupa þegar þú ert næstum að fara að deyja, castaðu Leggja hendur á þig. svo skalltu halda áfram að hlaupa svo skalltu nota Himneskan skjöldinn (Divine Shield) Með þessum hæfileikum geturu hlaupið þó nokkra vegaleingd jafnvel þó svo þú sért með þó nokkur skrímsli á hælunum
Útbúnaður
Einblíndu á hluti sem gefa þrótt (stamina) og vörn. Þú getur farið allt frá sverði eða bitlausu voppni og skyldi, eða tveggja handa sverði eða múskathýði (mace :) þú gætir viljað þjálfa up alla þessa möguleika svo þú getur valið hvað þú villtn ota útfrá því hvaða vopn þú átt.

Tveggja handa vopn móti Skyldi og einu handar voppni
Bæði er mjög gott. Tveggja handa voppn eru góð móti ókyndum með mikinn armor en eins handar voppn og skjöldur er betra móti skrímslum sem þú villt trufla og sem hafa minni vörn. þér gæti þótt gott að þjálfa bæði upp og skipta á milli þeirra.

Ráð (Tips)
Notaðu hamar réttvísinnar til að trufla galdrakalla í að kasta göldrum sínum. Vertu þó viss um að einhver annar leikmaður sé ekki að því á sama tíma svo þú sóir ekki þeim möguleika að vanka óvininn.

Spurðu leimennina í liðinu þínu hvaða blessun þeir vilja (Ef þeir þekkja blessanirnar). Biddu þá einnig um að segja þér þegar blessuninn er á þrot kominn

Ef annar paladin er í liðinu, skuluðið vinna saman afþví hvaða Blæi og Blessanir þið ætlið ykkur að nota. (svo ekki séu þið með sömu blæi og blessanir)

Ef skrímsli er að ráðast á veikan liðsmann svo sem galdamann, skalltu vanka það með Hamar réttlætisins.

Búa til á staðnum Stríðs hest (Summon War Horse)
Paladininn er þeim hæfileikum gæddur að geta Búið til á staðnum (summonað) Eigin fullherklæddan Stríðshest í gegnum Verkefni (Quest) En enginn annar Flokkur (Class) Getuð riðið Stríðshesti.
Atvinnumöguleikar.
Veldu það sem þú villt. þér gæti þótt þessir meira heyllandi fyrir paladin.

Námuverkamaður (Mining) Og Járnsmiður (Blacksmithing) - Paladininn getur þá búið til sína eigin brynju, þetta er vinsæll möguleiki hjá paladinum
Námuverkamaður (Mingin) Og Verkfræðingur (Engineering) - Paladininn getur búið til skotvopn og sérstaka verkfræði hluti.
Álagafræði (Enchanting) - Paladininn getur lagt álög á útbúnað sinn og með því móti gert hann mun öflugari
Grasalæknir (Herbalism) Og Gullgerðalist (Alchemy) - Paladininn getur þá búið til styrkjandi mixtúrur og heilsu mixtúrur

Jæja þá verður það ekki lengra að sinni, ég lagði mikið uppúr því að hafa íslensk heiti á þessu og móðurmálið í fyrirrúmi þó svo það sé mjög auðvellt að sletta í þessháttar greinum. En dag einn rakst ég á einstaklega merka síðu sem kom mér mjög á óvart, Þetta var linkur sem ég hafði óvart dottið inná og þar var hægt að byggja upp svona drauma karakterinn manns í wow.
en þarna voru líka mjög ýtarlegar upplýsingar um hæfileika hvers flokks, og mjög nákvæmar upplýsingar skal ég nú segja ykkur. En þannig er mál með vexti að þegar kom að því að ég fann þessum upplýsingum not þá var síðan á bak og burt og var búnað fela slóð sína svo ég gat enganveigin haft uppá henni, þannig ég gat ekki komið með ýtarlegri ummfjöllun um hvað hæfileikarnir og galdrarnir gera á hverju þrepi fyrir sig og hvaða stigi (level) maður fékk þá og virkni þeirra útfrá því, ég verð nú að segja það hefði verið gaman að hafa það en því miður hef ég gert dauðaleit af þessari síðu og hún ekki skotið upp kollinum svo það verður bara að hafa það. Ef ég finn hana einhverntíman aftur skal ég glaður setja þessar upplýsingar inn. En nóg með það.

Næsta mál á dagskrá. Pre order umræðan svokallaða :)

Þannig er nú staðan að umræðan um pre order hefur verið mikið á vörum fólks og nær daglega berast spurningar um hvernig henni verðir háttað,. hvernar hún mun koma til með að verða gefinn út og margt í þessa átt. En sú umræða nokkura einstaklinga í gegnum ónafngreinnt spjallforrit um hvernig þeir líta málið kom mörgum í opna skjöldu. Þess í stað var haldið uppi háværum vangaveltum og riflildum um hvernig hver og einn stæði í þessum málum og má segja að það skiptist í 2 hópa. Þeim sem fannst þetta réttlát og þeim sem fannst þetta ranglátt. En á móti kemur að það er svo sem fátt sem hægt er að gera í þessum málum en að láta bræði sína bitna á saklusum tölvuskjám og skólabörnum. En nú vill ég endilega fá ykkar álit á þessu og taka hér fyrsta skrefið í að fá þetta á hreinnt bara í alsherjar rökræðum hvernig fólk sé að taka þessu.
En ég er einn af þeim sem finnst blizzard hreinræktaðir snillingar, þeir standa ALLTAF við sitt, nema nú finnst mér ég standa hölltum fæti gagvart þeim og þeir hafa svikið mig illa. Þó svo þeir hafi ekki gefið út vissan dag þá bjóst ég ásamt mörgum öðrum við að fá að spila betuna mína sem ég keypti í Bt og voru sögusagnir um að e mail hefði gefið út bréf nokkurt um að betan myndi byrja mjög fljótlega en þetta bréf sagði til um að betan ætti að byrja fyrir 2 vikum rúmum eða á föstudaginn 10. desember. En allt kom fyrir ekki og sú von mín um að fá að spila Wow þann sama dag hvarf útí veður og vind. þó héllt ég enþá í vonina að þetta myndi þá eflaust koma næstu helgi þar sem þá væri þó nokkuð langur tími frá því að ég hefði keypt pre order ið mitt en svo kom í ljós að blizzard sagði þetta bréf falsað, Sem þeir hefðu allteins getað gert fyrir löngu en kusu að fá nokkur eintök plús í söluna vegna þess að nú hefði fólk talið sig geta spilað í jólafríinu sínu. En í stað að drepa þennan orðróm niður strax þar sem þetta var bréf sem einhver einstaklingur fékk sennt og hann opinberaði þá bjóst maður kannski ekkert við að blizzard væri að auglýsa það neitt neinstaðar, og þar sem þetta hefði allteins getað lekið bara út þá taldi maður þessar upplýsingar trúverðugar (hver ætti svo sem að fara ljúga svona löguðu ?) (búnað fá þau svör að fólk sem hefur ekkert betra að gera en að ljúga svona til gamans eða búa til falskar væntingar en það er ekki það fyrsta sem manni dettur í hug þegar maður heyrir svona fréttir þar sem það er lítt marktækur hópur sem setur stund á þá iðju) en allt kom fyrir ekki og von mín um að fá að spila wow á næstu grösum fór aftur í öskuna þegar ég sá það að hún kæmi í FYRSTA lagi út seinnt í desember ef ekki þá byrjun janúar.
Núna fannst mér ég hafa látið í minni pokan og ég illa leikinn. þó svo það stóð ekki á leiknum að hann kæmi út fyrir næsta ár þá bjóst ég sterklega viðþví þar sem salan á þessu átti að ganga skammt yfir en er þó enþá í dag í fullum gangi ólíkt því sem sagt var. svo ég sit með sárt ennið og verð að bíta í það súra epli að hafa verið “plataður” en þó ekki plataður hvernig sem það mun koma til með að hljóma.
Margir segja bara að maður hefði ekki átt að hafa neinar væntingar og aðrir segja það stóð ekki á pakkanum hvenar hann yrði gefinn út, En eftir þessu sem hafði gegnið á þá gat maður fátt annað en búist við honum á komandi dögum. Og það að blizzard geti bara gefið út betuna á 17 júní næsta ár af því það stóð ekki á pakkanum hvenar hún kæmi er bara fáranlegt, líka það að fólk hafi ekki verið að kaupa betuna heldur tónlistina í World og Warcraft er auðvitað jafn fáranlegt. Ég hef ekki hlustað á eitt lag á þessum disk en eflaust eru margir þarna úti sem liggja bara dag og nætur uppí rúmi að HLUSTA á tónlistina því hún er svo frábær og hver keypti Pre order útaf Betunni ? já maður spyr sig. En ég dýrka blizzard fyrir það sem þeir gera en núna finnst mér ég hafa verið fórnarlamb markaðshyggju þeirra og þeirri staðreynd hvað þeir notuðu sér aðstæður til að selja eintök og upplýstu fólk illa og mitt álit á þessum vinnubrögðum þeirra er að þeir hafa sellt sig ódýrt. Fyrirtæki með slíkan og þvílíkam metnað ætti að geta gert betur en þetta og hafa alltaf gert hingaðtil.

Gaman væri að fá ykkar álit og fólk sem er þegar komið með betuna hefur eigilega lítið til málanna að leggja, það er búið að redda þessu vandamáli og eflaust finnst það því ekki hafa verið illa svikið.