US Betan af wow er löngu búin og loka betan er að fara að byrja.
Það hafa verið gerðar þónokkrar greinar af leiknum og mig langaði að prófa að skrifa smá um lekinn.

Ég byrjaði að gera lítinn night elf hunter sem byrjaði í Shadowglen í Aldrassil eins og flestir álfar en hvað um það , þegar ég var búinn að læra eitthvað á leikinn þá fór ég að gera einhver mission og fékk nokkur lvl up.
þegar ég var orðinn leiður að fá alltaf 25 í exp fór ég að leita til Teldrassil. Þegar maður var kominn á lvl 13 og finnur engin alvöru mission fann ég svona portal í aðal álfa borginni á þessari ey og komst að Kalimdor.
ég gerði einhver mission þar sem maður átti að ná í fiskbein og eitthvað svoleiðis og var farinn að nenna ekki að vera í þessu lengur en þá fann ég rétta veginn og var kominn í einhverja eyðimörk þar sem voru HELLINGUR AF TAUREN OG ORC ég flúði var bara lvl 15 og myndi deyja strax.
Ég sá að ég var ekki tilbúinn fyrir einhverja brjálaða risa.Ég flúði til manna landsins er ekki viss hvað það heitir aftur en vá RISA BORGIR og fann brjáluð 1337 mission og var að því kominn að deyja en þá kom einhver human priest og bjargaði mér , við fórum saman í group og fundum nánast strax 2 dwarf warriors.
Þegar að betan var að verða búinn eftir 1 dag eitthvað svoleiðis og við vorum búnir með öll missionin og við komnir á lvl 25-30 þá vildum við smá pvp.Við fórum vestur til Kalimdors og settumst niður í einvherjum frumskógi , við vorum að healast eftir bardaga og þá komu 3 35 lvl orcar og ambushuðum okkur við hefðum tapað ef Human Presturinn hefði ekki healað okkur og síðan risa björninn minn notaði growl og við rétt svo unnum , við vorum pirraðir útaf þessu og létum það bitna á einhverjum gaurum lvl 10 nálægt horde territory , verðirnir komu oft á okkur en við slátruðum þeim með teamwork.
En síðan þegar við vorum búnir að slátra nokkrum taurens þá slökknaði á leiknum og betan búin.

Ég hvet alla blizzard leikja spilara að spila þennan magnaða leik sem mun vera í fyrsta sæti á öllum rpg leikjunum í mörg ár(að mínu mati)

—-

Life is like a pony , ride it.