Ég hef nú verið að leika mér í Diablo II undanfarið og hef haft gaman af, fyrir utan það að stundum HVERFA hlutir sem ég fæ frá öðrum köllum, sem mér finnst nú bara sjúga feitt. En hvað með það,finn bara einhvað annað í staðinn, fínt nebbnilega að vera með 74% eða 88% líkur á því að finna magical item =P fundið fullt af fínu stuffi í leiðinni. Ok, straight to the point. Ég hef verið að dunda mér með Amazon sem er javelin & spear class mad =P Fékk líka vin minn til að kaupa pike í Act IV sem ég svo imbueaði,og fékk sick pike líka sem drap Duriel í Act II í 10 höggum, eða færri. Meina, drep charactera eins og að drekka vatn. En, hvað er best að setja í að ykkar mati? Hvað hafið þið notað ykkar Amazónur í? Sem backup með boga eða bara closecombat freak? Btw, þá ákvað ég að vera Amazon því með mér er önnur Bow amazon, lvl 4 Paladin (don´t ask) tvær Sorceress og einn lvl 51 Necromanser =P Og ég er sá eini/eina sem get farið í closecombat án þess að deyja……oft. What is you´r expirience? Plz tell us.
Tell me what am I supposed to be