Fyrir ykkur sem eru einsog ég og bara einfaldlega ÆTLA að klára leikinn í hardcore með öllum characterum hérna eru nokkur ráð.<br>
<br>
Fyrst af öllu er auðvitað að forðast Lightning enchanted monsters..
takið þau út með kastvopnum, bogum, eða cold vopnum (ef þú lemur lightning gaur með cold þá kemur ekki ligtning ef hann frýs).<br>
Síðan er það auðvitað að velja skill, myndi segja að best væri að safna strax í byrjun stigum í eitt skill og verða ágætlega góður í því strax, byggja síðan hin upp seinnameir…<br>
Síðan er það að byggja upp str,dex,life og magic, setjið alltaf mest í það sem characterinn ykkar byggist á, str fyrir barb, dex fyrir amazon, og svo framvegis, en ekki gleyma að setja í life hjá öllum characterum, og setjið helst meira en venjulega, vegna þess að því meira líf sem þú ert með, því minni líkur að þú missir hardcore charinn þinn… :)<br>
Allavegana ég vona að þessi nokkru tips eigi eftir að hjálpa einhverjum sem er að fara byggja sér upp hardcore character…
Ég missti einmitt lvl 20 Amazon á móti svona lightning enchanted monsteri um daginn :( (hefði ekki átt að fara fullur í diablo)…