Almennar umræður um Wc3 Tft! Já þó svo Wow hin mikli sé meira á vörum okkar blizz spilara er Wc3 ekki gleymdur og langt því frá, þó svo spennan ríki meira þar sem nýjungar eru.
En tilgangurinn með þessari grein er sá að koma á stað smá umræðum og víkka sjóndeildahringinn í málum sem varða það snilldarverk er gefið er út af blizzard er ber það skemmtilega nafn Warcraft3, en ekki er þetta eithvað tímamóta skeið þar sem lítið er að ské í þeim heimi en allt gegnur sinn vana gang þar, en í heimi trölla og ófreskja í 1persónu er alltaf eithvað nýtt að koma á yfirborðið og því er víst mikið meira spennandi að fjalla um það en nú ætla ég að líta framhjá þeim leik og fjalla bara um Wc!

En eins og allir vita sem spila þá var 1,15 að koma út, og jú það er margt gott með þessu þó svo flestir séu að slá þessum patch einhverjum gullhömrum, því þannig er mál með vexti að grunndvöllur hans er það að fólk sé að bara splæsa nýjum acc vikulega og rústa newbum, og er það skiljanlega leiðilegt að tapa móti level 2 spilara sem á 3 acc og einginn undir level 23, og tapa helling af reynslu á því svo ekki sé umtalað að falla niður um level, en merkingin er að koma þeim sem minna meiga sín og leifa þeim að fá reynslu að spila með high level gaurum og skipta spilurum upp eftir vinningslíkum í heild, frekar en level en eins og íslendingur nokkur sagði mér fyrr á tímum “level segja ekkert” hefur það nú margsannað sig og held ég bara að það hafi verið hann jónsi.
En það er tvírætt hvort þessi patch sé bölvun eða blessun, en clan ladder er eithvað sem ég hef ekki skoðað en ég veit að klanið mitt er í yfir 100 sæti í bæði sólo og team, en ég geng í það klan er við köllum Isl og er það að gera góða hluti og allir íslendingar held ég bara meira en velkomnir, og þar er yfirmaðurinn sjálfur keli :) stollt íslendinga í þessum geira.

Jáhá ásamt því hvað maður tekur eftir því hvað “nýju” hetjurnar eru lítt notaðar nema sú ein er kölluð er Warden en hún er mest notuð svo kemur kannski shadow hunter annas er mjög sjaldgæft að sjá hinar sem fyrstu hetju, en það kemur fyrir, erfitt að kenna gömlum hund að sitja kemur þessu kannski eithvað við :D ? Jáhá, en þessi 1,15 hefur valdið mér erfiðleikum við að ná sigrum, marr er að lenda með level 12 gaurum með 260 wins 400 losess, og svo spyr maður afhverju hann sé með svona marga loss þá er svarið discs og newbar….. og hver heilbrigð manneskja áttar sig á því að maðurinn fær ekki 140 fleir wins en losess á því að spila með newbum, og það er svoldið erfitt að vinna leiki með svoleis teamage svo þessi patch er víst bestu fyrir solo þar sem maður tapað lítið sem eingri reynslu við hvert tap! En í gamladaga þá var þetta svona að reyna að hafa sem færst töp núna eru góðu spilararnir farnir að gefa leiki móti level 1 spilurum bara til að þurfa ekki að vera keppa móti þessum 900 wins 43 losess gaurum, en ég vill endilega heyra ykkar skoðunn á þessu!

Jáhá svo er nóttlega bara opinn umræða um hvað sem er :) bæði það að Ud sé of gott og hvort Ne sé mest spilað og hvað sé hvað og svona :) bara opnið ykkur börninn góð! og yrði ég afar ánægður ef þið mynduð sleppa öllum mórall og bara reyna að fara fögrum orðum yfir þann texta sem ég hef skrifað hérna til ykkar !;)