Jæja núna er nýr leikur að fara koma á næstunni og margir bíða spenntir eftir þeim leik (WoW). Ég sjálfur get ekki beðið eftir að prufa betuna/leikinn og klanið mitt (SLoW). Þeir sem hafa verið nokkuð hard-core i wc3 ROC ættu að vita hverjir við erum! Við (SLoWClaP og SLoWWaR) stofnuðdum klanið á firsta deginum sem wc3 kom út hér á Íslandi og höfum verið að spila hard-core síðan. Eitt sem við sjáum frekar mikið eftir er að við fórum ekki á skjálfta eða smell neitt!!! P.S (hefði verið gaman að pwna kela, einar, myrkva og tazzman ;). SLoW munt fara bráðum yfir í nýjan leik (WoW) og við erum kringum 35-40 í klaninu og við erum bara 2 Íslendingar í því. Við vorum að velta fyrir okkur ef einhverjir Íslendigar vildu kanski joina klanið(aðeins 2 aðrir hafa verið í því) þar að seigja: spila með okkur i WoW. Ég er nokkuð reindur MMORPG spilari svo ég veit hvað við erum að fara útí hérna enda er MMORPG leikir ekkert grín :P(spilað UO,EQ, DAOC, AC, SB, stjórnað hundruðu manna bördögum i SB:)
Sendu mér þá email á Finnur123@hotmail.com eða joinaðu Teamspeak serverinn okkar (sendi þér addressuna).

P.S. komum á næstu skjálfta, will be pwned ;), (ég SLoWClaP, SLoWTriP og SLoWWaR) lentum í 5 sæti í online 3v3 Heimsmeistarkeppninni og tel ég það besta árangur Íslendinga í wc3 ROC :) (Childs- vann keppnina)