sælir kæru hugarar, ég hef tekið eftir hvað þetta áhugamál hefur farið vestnandi á síðustu dögum, þó get ég nu ekki sagt að það sé dautt það er nu stundum eithvað nýtt hérna við og við en ég ætla að koma á framfæri skoðunum mínum um Tft gjörið svo vel.

fyrsta lagi vill ég taka framm að ég hef fært mig útí það að mastera human þannig ég tel mig ekki vera sá hæfasti til að dæma önnur race og er þetta bara uppá tilfiningu ekkert sem er staðreynd.
Fyrsta lagi eru ud orðnir of sterkir þeir eru bestir í endan þegar maður er búinn að uppgreta svona mest, banzy það rann upp fyrir mér hvað hún er bara geðveik um daginn, ok fyrsti skillinn hennar 15% líkur að andstæðingurinn hitti ekki massar því á hetjur og uber unit andstæðingsins og hetjurnar hans svo magic shild sem er bara hreyn snilld setur það á hetjurnar þínar notar svo nýju tankana sem geta breytt sér í fugl til að heal mana hjá henni og lætur hana svo bara gera poosison á eikkað gott unit hjá andstæðingnum sem í raun mætti breyta því það er of góður spell mætti bara drepa unitið eða láta það meiða sig þangatil það deyr og geta ekkert gert á meðan.
En ud eru nú svona líka með sína galla þannig eikkað verða þeir að hafa þeir owna air með gargols.. sem er orðið bara mass hjá mörgum og er það eina vinning leið þeirra, móti því er ég farinn að nota þyrluna hjá human til að owna þá og er það alveg að takast ágætlega.
Human hafa galla en fáa þó, nóttlega með frekar veik unit í byrjun sem neiða mann til að nota casters sem eru alveg góðir reyndar frekar góðir, en Mk er bara einfaldlega best hetjann hann drepur allar hetjur ég nota hann oftast og palladin sem eru own saman.
Ne í byrjun var monten giant góður en nuna er hann fásér unit ekki veit ég afhverju því hann er nú alveg góður en ne eru of fljórir að meika það í air sem er kostur þar sem þeir eru sterkir ef maður notar þá rétt þeir eru ekki bara svona mass unit heldur verður maður að stratta smá.
og svo að lokum orc sem er svona fjölbreyttasta racið en svona já þier eru mjög góðir og flestir sem ég spila við eru orc eða human en orc eru rauninni með svona dáldið gott balans allan leikinn ekki of veikir kanski solldið of sterkir en ekkert alltof :P þarna uppgretið til að gera towera og burrows forfeld er snilld og barasekers með grunta líka own góðar hetjur og bara fín race með mikinn fjölbreyta og svona ef maður mecar vel þá er þetta eitt besta racið.

welll :P er í skólanum tíminn búinn en vona þetta hafi viett ykkur svona smá innsýn :)

kk
gosli :)