Þetta eru góð plön ef þú villt leitast við að spila “öðruvísi” en venjulega. Ég bjó þessi tactic ekki sjálfur til en ég sá þau hjá spilaranum sem var memmér í liði.

1: Ég fór í 2vs2 leik og lennti með gaur sem var humans. Sjálfur var ég orcs. hann byrjaði á að senda 4 peasant í gullog hinn fór í að gera alltars. næsti tilbúni worker fór í að gera farms (nokkra) svo næst byrjaði hann að gera svona 6 til 8 peasant í lumber. Þar næst bjó hann til archmage þegar alltarið var tilbúið. Þegar nógu margir voru komnir í lumberið bjó hann til barracks. því næst sagði hann mér að creepa sona tvær til þrjár gullnámur fyrir sig og ég gerði það. Svo bjó hann til þrjú expönd og massaði peasant í öllum town hallunum meðan hann var náttúru lega að fá geeeeeðveikt mikinn pening sendi hann me´r alveg slatta líka. Í main beisinu sínu gerði hann annað barracks og gerði mikið af footman og riflemen og fór svo að tecca og færði sig lengra í unitunum; gerði knights og sona kaddla en það skipptir svo sem ekki máli vegna þess að eftir að hafa gert öll þessi town hall massaði hann peasants sem fóru í lumber og gullnámuna bara svo spurði hann mig hvort ég væri tilbúinnn í áras og ég svaraði því játandi. Svo gerði hann á alla peasantana sína “call to arms” og við gerðum árás á human base og slátruðum því. hinn gaurinn hætti bara stutt á eftir því þannig að ég get því miður ekki sagt meira frá þessum leik.
En samt sem áður, skondið tactic.

2: Þetta virkar hellst bara í 4vs4 en þetta hef ég notað og hefur það reinst mér vel. ÉG byrja á að senda fjóra peasanta í gullog einn gerir altar, næsti peasant gerir farms en svo geri ég svona sirka 6 í lumber. Þegar alltarið er tilbúið geri ég blood- eða archmage og sá peasant sem var að gera altarið gerir lumber mill rétt hjá ölum lumber djökkunum ;D meðan sá sem gerði farmið heldur bara áfram að gera farm. Þegar nógir farms eru komnir geri ég (man ekki hvað það heitir) búðina. Því næst upgreida ég town hallið mitt eins fljótt og hægt er. Þegar það er búið læt ég tvo peasanta gera tvö (oh shit ég er ekki að muna hvað neitt heitir´núna) þarna galdra húsið sem inniheldur priests og SB, meðan ég uprgeida upp í castle. ég geri því næst spellbrakera ásamt nokkrum priests og sorc og læt einn peasant gera blacksmith. ÉGg reyni að upgreida eins mikið í samdbandi við SB. Ef leikurinn er ekki unninn eftir eina huge áras er gott að færa sig yfir í mortars og gera kanski eitt stykki baracks. Eitt sem er gott líka er að expanda fljótt. Maður verður doldið að reiða sig á vini sína að vernda þig fyrir smá rushum í byrjun.

Takk, takk
Muminalfur

P.s: heiti Zolmir á battle.net
P.S.2: ekki bögga mig útaf stafsetningar villum….. plííís
Ef sorg á hjarta þitt bítur, ef ástin er horfin á brott,