Eg vinur minn (PanZer) og broðir hanns vorum að spila custom leik á battle.net og ákváðum að vera allir random ég byrjaði sem humans Panzer sem night elves og bróðir hanns orcs.Eg ákvað mjög herkænskulega að mass Gryphons sem rocka með Mountain King og Paladin sem hetjur það er sweet combo.Eg var mjög fljotur að byggja mig upp i castle og byggja 2 gryphon aviary þegar ég var kominn með 4 gryphons þá tók ég út báða drekana lvl 10 sem voru í mappinu og fékk helviti öflug item.Svo þegar komið var seinna i leikinn hitti ég herinn hanns PanZers og ræðst á hann því miður töpuðu hugrökku dvergarnir minir en ég smashaði inn nokkrum álfahausum (hehe) svo straks eftir það þá réðst bróðir PanZers á mig ég hugsaði omg this cant be happening og hann var með raiders og shamans og docs og auðvitað blademaster og farseer það var ekki fallegt hvað hann ownaði mig mikið þótt báðar hetjurnar mínar hafi barist duglega en sem betur fer átti ég expansion base sem ég byrjaði straks aftur að byggja upp í aðal base-ið mitt mér tókst að halda út árásir sem bróðir hanns panzers gerði svo gerði ég mér upp her sem var samansettur af gryphons og gyrocopters “Aha hugsaði ég now i will beat that second rate demon toad PanZer”en það var ekki the case unfortunately Raggi bróðir hanns PanZers byggði base fyrir neðan mig svo ég komst ekki út “Dammit hugsaði ég” Svo réðst PanZer á Ragga og ég ákvað að ráðast á herinn hanns PanZers að aftan frá en það gekk ekki vel hálfur herinn minn var skotinn niður af hippogryph riders og druid of the talon.En svo kláraðist gullnáman mín eg hugsaði “Can this get any worse” En það varð ekki verra svo ég sendi remaining Gyrocopterana mina i sabotage missions en þeir þær voru rifnar niður af hippogryphs svo ég ákvað að finna restin af creep-unum til að afla mér pening en ég fann bara nokkur creep sem ég fékk bara 425 gold af og hall kostar 450 “noooooo” hugsaði ég svo ég var bara að að destroya aðal base-inu hans með restina af gryphonunum minum en hann náði að eyðileggja allar byggingarnar minar and i lost. Well þetta var svona smá “taste” af bardaga hjá mér hope u enjoyed. Thykill “Dont worry cairne i was raised by humans i know their tricks”
-Thrall