necroar eða necromancer hjá ud, ég hef verið að stútera hann smá, og eg er farinn að nota hann mad mikið og byrja á að gera ghouls svo lich eða dread lord eða death knight en sjaldast death knight.

Ok allavegna svo við höldum okkur nú við necroana þá eru þeir ein mögnuðustu galdramennirnir í leiknum og hafa það sögulega gildi að vera svona vondir galdrakallar t.d í warhammer diablo og svona gamladaga ævintírum og hafa mjög mikla sögulega merkingu, en í warcraft 3 eru þeir að mínu mati bestu galdrakallanir eða svona spell unit.

Galdrarnir þeirra eru:
raise dead: sem bír til 2 beinagrindur úppúr einu líki með 300 og eithvað í hp eða eithvað og skaðan á bilinu 13-15 en allavena þá er ekki mikið cold down þannig þetta er gott sem svona backup árás með hinni en ekki gott eitt og sér.

Unholy frenzy sem gerir unitð sjúklega hratt og tekur 4 í hp á sec sem er þess virði þetta nota ég bara á stór unit eins og abomination, frost wayrms, tauren, gryphon rider, knight, druid of the claw og chimaera svo á hetjur og líka á svona annarsflokk unit :D eins og wayverns en fyrst svona havy unitinn, þetta er bara sjúkgt með wayrms og chimaeras, mjög góður galdur sem borgar sig að nota en ekki gott að gera fyrir bardaga bara gera þetta í bardaga :D

Cripple er svona main galdurinn sem er bara sjúúúúúkuR´ég nota hann líka á havy unit fyrst og hetjur, geri svo skelietons og svo unholy, sko þessi galdur ownar allt air ! tekur það í boru og hetjur þetta hægir á unitinu sko svona 75% og gerir mínus skaða í einhverri prósentu og það er hægt að gera þetta oftar en einu sinni því til að geta notað hann þarftu að vera master þjálfaður til að geta notað hann, þetta er líka á doom gaurd, allavegna þá hefur þetta hjálpað mér slatta.

'Eg mæli með að þið prófið þetta necroar taka air og ground í boru með öðrum her líka bara hægt að binda ctrl2 ghouls her svo koma með hetju og necroa sem ctrl1 her setja ghoulana fyrst láta þá drepa og deyja og nota líkinn meðan þú ert að crippula og allt :D þetta er mjög gott plan og ég gef blessun mína á það ef maður kann að nota hot keys og auðvitað creepa og mekka :D og allt það.

kk(herm eftir einari:D)
gosli